Neovia Vietnam được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn BAP

Vừa qua, Neovia Việt Nam được cấp giấy chứng nhận Thực hành nuôi trồng thủy sản tốt nhất (BAP) cho hai nhà máy sản xuất thức ăn tôm tại Đồng An và thức ăn cá tại Bình Dương. Đây cũng là năm thứ hai năm liên tiếp nhà máy thức ăn tôm của Neovia Việt Nam nhận được chứng chỉ uy tín này.

Chứng nhận này áp dụng cho tất cả các dòng thức ăn thủy sản mang thương hiệu Ocialis cho tôm và cá như cá nước ngọt (cá diêu hồng, cá da trơn), cá biển (cá chẽm, cá mú), tôm sú, tôm thẻ từ giai đoạn ương đến thương phẩm.

Chứng nhận bốn sao BAP bao gồm toàn bộ chuỗi sản xuất nuôi trồng thủy sản cho phép khách hàng truy xuất nguồn gốc thành phẩm của họ; tuân thủ an toàn thực phẩm và nuôi trồng bền vững. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng thức ăn thủy sản Ocialis từ nguyên liệu đầu vào đến khâu sản xuất, lưu trữ và bảo quản sản phẩm. Tất cả nguyên liệu đều có xuất xứ rõ ràng, tuyệt đối không sử dụng kháng sinh và nguyên liệu cấm theo quy định của pháp luật. Đặc biệt, với việc sử dụng các nguồn bột cá, dầu cá được kiểm soát có trách nhiệm nhằm bảo vệ ngành nuôi trồng thủy sản được bền vững. Điều này cũng sẽ rất hữu ích cho khách hàng nhằm tối ưu hóa giá trị cho sản phẩm của họ.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Neovia Vietnam, BAP