CCIFV Trao giải cho doanh nghiệp Pháp tại Việt Nam

Ngày 22/6/2018, mới đây, tại TPHCM, nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV) và 45 năm quan hệ Ngoại giao Pháp – Việt, CCIFV đã  tổ chức Gala Diner - Lễ Trao giải dành cho doanh nghiệp Pháp tại Việt Nam 2018, với sự có mặt của ngài Đại sứ Pháp tại Việt Nam Bertrand Lortholary cùng khoảng 250 khách mời.

Dịp này, CCIFV cũng trao 5 giải thưởng cho những người thắng cuộc của cuộc thi “Giải Thưởng dành cho các doanh nghiệp Pháp tại Việt Nam”, được tổ chức lần thứ 4. Giải thưởng nhằm vinh danh các doanh nghiệp Pháp và các cá nhân đã gặt hái được nhiều thành công trên con đường hoạt động và hội nhập tại Việt Nam, cũng như có nhiều đóng góp trong quan hệ kinh tế giữa hai nước Pháp – Việt.

Các doanh nghiệp đoạt giải thưởng gồm có:

- Giải Doanh nghiệp xuất sắc trong Trách nhiệm xã hội (CSR) – Thuộc về Les Vergers du Mekong - Từ năm 2000, Les Vergers du Mekong đã hợp tác với nông dân Việt Nam, hướng tới các trang trại địa phương và phát triển bền vững. Đảm bảo 100% từ thiên nhiên, họ đã sản xuất nước ép, mứt thủ công, cà phê rang chọn lọc và trà hữu cơ.

- Giải Doanh nghiệp khởi nghiệp xuất sắc (Startup) – Thuộc về WisePass - Chuyên cung cấp các dịch vụ cho thành viên, bao gồm gói dịch vụ miễn phí, ăn trưa, ăn tối, café Starbucks và vé xem phim tại hơn 150 nhà hàng, rạp chiếu ở 3 quốc gia.

- Giải Doanh nhân xuất sắc (Entrepreneur) – Thuộc về CEL Consulting - Được sáng lập bởi Julien Brun, CEL chuyên về Quản lý Chuỗi Cung ứng cho những thị trường mới nổi. Công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo và chuyển giao công nghệ.

- Giải Cựu du học sinh Pháp xuất sắc (France Alumni Vietnam) – Thuộc về Hoàng Ngọc Thạch - là Giám đốc Thương mại của Bamboo Airways Company, hãng hàng không mới với chi phí phù hợp với người Việt nam, dự tính sẽ đưa vào hoạt động vào năm 2019 với 4 máy bay A321 neo.

- Giải Doanh nghiệp xuất sắc (Business Excellence) – Thuộc về Neovia Việt Nam - Đây là công ty con của Neovia - Tập đoàn INVIVO, một trong những tập đoàn hàng đầu trên thế giới về dinh dưỡng và sức khoẻ vật nuôi. Neovia có 60 năm kinh nghiệm và cam kết sử dụng bền vững tài nguyên trong tương lai.

Gala Diner được tổ chức với sự đồng hành của các doanh nghiệp: BNP Paribas, Pernod Ricard Vietnam, Air France, Mazars, DS Avocats, Orès Group, DS Avocats, Jardin des Sens, OFO Travel và Pullman Vũng Tàu.

 Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : CCIFV, doanh nghiệp Pháp