NỒI SỨ DƯỠNG SINH MINH LONG - Nồi Sứ Dưỡng Sinh Đầu Tiên Trên Thế Giới

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của mỗi con người, sức khỏe tốt hay xấu đều xuất phát từ bữa ăn hằng ngày. Bên cạnh thực phẩm sạch, phương pháp chế biến lành mạnh, vật dụng nấu ăn cũng cần được quan tâm đúng mực để mang đến những bữa ăn ngon lành, tốt cho sức khỏe.

Mới đây, Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long ra đời, được đánh giá là cuộc cách mạng nồi đất Việt Nam  mang đến 6 lợi ích cho sức khỏe. Đây là thành quả sau 14 năm nghiên cứu của ông Lý Ngọc Minh- Nhà sáng lập thương hiệu Minh Long 1, và cũng là nồi sứ dưỡng sinh đầu tiên trên thế giới.

Để giữ gìn sức khỏe tốt, đa số mọi người chỉ quan tâm đến việc ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn hằng ngày thông qua việc lựa chọn các loại thực phẩm sạch, phương pháp chế biến lành mạnh nhưng lại quên mất một yếu tố rất quan trọng đó chính là vật dụng nấu ăn.

Trong không gian bếp, các loại nồi có thể là nguyên nhân đầu tiên gây ra những căn bệnh ung thư ủ mầm kéo dài trong suốt một thời gian dài. Chẳng hạn nồi đất, nồi nhôm, nồi tráng men chống dính nếu không sử dụng và bảo quản đúng cách có thể tạo ra các mầm bệnh ung thư trực tiếp vào cơ thể con người.

Hành trình ẩm thực mới từ nồi đất… tới nồi sứ dưỡng sinh

Bắt đầu từ những trải nghiệm truyền thống của không gian bếp từ thời xa xưa, các món ăn được nấu bằng dụng cụ đất nung luôn có hương vị và chất lượng hơn hẳn các dụng cụ bằng kim loại. Tuy nhiên đất nung có một khuyết điểm là chịu nhiệt kém, dùng một thời gian sẽ nứt bể. Còn các loại nồi bằng kim loại có chứa một hàm lượng nhất định các chất đóng vai trò xúc tác, khi gặp nhiệt độ cao lập tức xảy ra phản ứng hóa học không kiểm soát được hương vị trong thức ăn tạo ra cảm giác ăn không ngon miệng.

Như vậy các loại nồi đang có trên thị trường còn bộc lộ nhiều hạn chế. Ngoài ra, người tiêu dùng đang có thiên hướng quay về sử dụng các đồ dùng bằng đất nung để giữ hương vị món ăn ngon và lành. Đó cũng là khởi nguồn ý tưởng khai sinh của dòng sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh Minh Long nhằm khắc phục được những khuyết điểm nêu trên;  đồng thời, đảm bảo được 6 lợi ích kỳ diệu cho sức khỏe với 6 tính năng đặc biệt.

Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long-  cuộc cách mạng nồi đất Việt Nam

Thấu hiểu những trăn trở và lo lắng của người tiêu dùng, Minh Long I đã đặt ra sứ mệnh là làm sao tạo ra những chiếc nồi sứ chất lượng ngay tại Việt Nam, giúp mọi người phát huy lối sống sạch, sống khỏe bắt đầu từ việc xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh bằng những bộ nồi có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng được kiểm định và đạt chuẩn.

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất gốm sứ, công ty Minh Long đã dành hơn 14 năm nghiên cứu sâu về kỹ thuật và chế tạo ra dòng sứ dưỡng sinh mang thương hiệu Minh Long Healthycook phục vụ trong việc nấu nướng... Sứ dưỡng sinh hội tụ những tính năng khác biệt và rất ưu việt trong vấn đề nâng cao sức khỏe con người bởi được làm từ chất liệu đất hiếm từ thiên nhiên, lành tính, không chứa các chất độc hại thường gặp như chì, cadmium... giảm nguy cơ tích tụ độc tố gây ung thư.

Đặc biệt, sứ dưỡng sinh Minh Long với độ sốc nhiệt lên đến 800 độ (đỉnh cao của dụng cụ nấu ăn bằng sứ trên thế giới) giúp sản phẩm chịu nhiệt rất tốt, cứng chắc và khó bị nứt vỡ, hay bị rạn men, bung men trong quá trình sử dụng, thích hợp với những món kho cần kho đi kho lại nhiều lần. 

Luộc, hấp không cần nước, chiên ở nhiệt độ thấp sau 2 tiếng vẫn giòn

Điểm đặc biệt nhất của nồi sứ dưỡng sinh chính là khả năng luộc, hấp thực phẩm không cần nước. Thông thường luộc, hấp là phương pháp chế biến được nhiều người lựa chọn vì lành tính, không phá vỡ cấu trúc thực phẩm trong quá trình nấu. Tuy nhiên khi luộc, hấp bằng nước, vitamin và dưỡng chất có trong thực phẩm sẽ bị tan vào nước hoặc bốc hơi đi. Với nồi sứ dưỡng sinh Minh Long luộc, hấp không cần nước, giúp giữ trọn vitamin và chất dinh dưỡng cũng như màu sắc tự nhiên, đẹp mắt có trong thực phẩm.

Bên cạnh món luộc, hấp, sứ dưỡng sinh Minh Long cũng có khả năng chiên ở nhiệt độ thấp nhưng thức ăn vẫn chín đều, chín sâu. Các món chiên thường được cân nhắc vì không tốt cho sức khỏe khi chiên ở nhiệt độ cao trên 160 độ C, dầu ăn biến chất gây hại cho sức khỏe. Với sứ dưỡng sinh Minh Long, thực phẩm được chiên chín đều ở nhiệt độ thấp dưới 130 độ C, giúp giữ trọn cấu trúc thực phẩm, giảm nguy cơ gây ung thư và các bệnh tim mạch khi ăn thức ăn chiên.

Chiếc nồi thần kỳ và an toàn với 6 lợi ích sức khỏe

Nhờ vào nguyên liệu đất hiếm từ thiên nhiên, không chì, không cadmium, nồi sứ dưỡng sinh không tích tụ hay phát sinh độc tố gây hại cho cơ thể. Mặt khác, do được tăng cường bức xạ hồng ngoại giúp nồi hấp thu nhiệt tốt, nhiệt độ trong nồi luôn ổn định nên thức ăn được chín nhanh chín đều, chín sâu giúp hấp thu trọn vẹn chất dinh dưỡng. Do đó, thức ăn khi được nấu bằng nồi sứ Minh Long rất tốt cho hệ tiêu hóa, giảm thiểu bệnh tim mạch, giảm nguy cơ ung thư và giúp sản sinh enzyme tốt cho cơ thể, đảm bảo an toàn sức khỏe lâu dài cho người dùng.

Có thể nói, nồi sứ dưỡng sinh Minh Long xứng đáng trở thành một cuộc cách mạng nồi đất tại Việt Nam, một minh chứng cho sự tài hoa và sáng tạo của một thương hiệu Việt nhằm giữ gìn sức khỏe cho dân tộc Việt Nam.

Hiện nay, dòng sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh có 12 loại sản phẩm đa dạng với thiết kế chuyên dụng (nồi, chảo, ấm…) có màu xanh rêu hiện đại vừa thân thiện với môi trường lại đáp ứng nhu cầu nấu nướng đa dạng của người dùng. Ngoài ra, dòng sứ dưỡng sinh cũng được công nhận không chứa thành phần gây độc hại (thủy ngân, chì, cadmium, crom….) theo tiêu chuẩn ROSH - tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu cũng như đảm bảo dinh dưỡng cao của thực phẩm sau khi nấu (theo kết quả của trung tâm phân tích kỹ thuật cao Sài Gòn đo lường) nên đảm bảo an toàn lâu dài cho sức khỏe.

Sản phẩm được phân phối chính thức tại hệ thống các kênh bán hàng (showroom, đại lý, nhà phân phối). Đồng thời nhận được sự ủng hộ, quan tâm, hỗ trợ từ các đối tác như: Trang thương mại điện tử Tiki; Hệ thống siêu thị Vinmart và Vinmart+; Trung tâm thương mại Aeon Mall trên toàn quốc; và Kênh bán hàng SCJ TV Shopping.

Tìm hiểu thông tin sản phẩm và đặt hàng online qua: http://suduongsinh.minhlong.com/

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : minh long, gốm sứ, nồi sứ