Caravelle Saigon khuyến mãi tháng 8

Trong tháng 8, Khách sạn caravelle Saigon có các chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn

Đến với bữa Sunday Brunch tuyệt vời ở nhà hàng Nineteen, thực khách sẽ được tận hưởng vô vàn các món khai vị, tôm hùm, cua, hàu thượng hạng, hải sản tươi sống được nấu theo yêu cầu, sushi và sashimi, cũng như các quầy thịt nướng với nhiều loại thịt ngoại nhập. 

Ngoài ra, thực khách còn được thưởng thức các món bánh và đồ ngọt được làm tại Caravelle, kèm theo nhiều gói thức uống khác nhau gồm các loại cocktail sáng tạo, free flow Champagne và các loại rượu nhẹ có ga để tạo thêm không khí cho bữa tiệc.

Ưu đãi đặc biệt: Thưởng thức bữa Sunday Brunch và được tặng thêm 1 ly bia tươi trong các loại bia tươi chọn lọc vừa được ra mắt tại Saigon Saigon Rooftop Bar. Và tận dụng cơ hội này, hãy ghé qua Saigon Saigon Rooftop Bar vào đúng khung giờ vàng Happy Hour từ 3 giờ chiều tới 7 giờ tối, có biểu diễn nhạc acoustic vào mỗi cuối tuần và giảm giá 50% cho hóa đơn nước uống.

Sunday Brunch có các mức giá: VND 1,690,000++, VND 1,290,000++,VND 1,190,000++

Để đặt bàn, vui lòng gọi 0906 900 523 hoặc email: culinary@caravellehotel.com

 

Ốc đảo nơi Trái tim của Sài Gòn

Quên đi guồng quay công việc và cùng hòa mình trong làn nước mát lạnh ở hồ bơi của Caravelle Saigon với giảm giá tới 40% trên giá vé ngày dành cho khách không lưu trú tại khách sạn. Ưu đãi áp dụng từ thứ Hai tới thứ Sáu hằng tuần (kéo dài tới hết tháng 8, 2018), đem lại một cơ hội xả hơi tuyệt vời giữa những giờ làm việc căng thẳng.


Vé sử dụng hồ bơi trong ngày có giá 300.000đ++ sau khi áp dụng giảm giá.

Liên hệ: 28 3823 4999 hoặc email: kara.spa@caravellehotel.com

Độc đáo ba loại thực đơn High Tea

Quý khách ghé đến Café de l’Opera sẽ được ưu ái với tận 3 sự lựa chọn thực đơn cho bữa High Tea. Dành cho những ai thích thú với phong cách cổ điển, thực đơn High Tea Anh Quốc đem tới trải nghiệm không gian đồng quê nước Anh gần gũi nhất có thể ở đất Sài Gòn. Nếu Quý khách đang tìm kiếm hương vị ẩm thực bản xứ, hãy thử đến với thực đơn món Việt cho một bữa High Tea độc đáo. Không thể không kể đến một thực đơn chay được kết hợp đầy sáng tạo giữa những  Anh và món Việt.

Chăm sóc cơ thể tại Kara Spa

Tận hưởng bản thân và hồi phục sinh lực với gói spa 90 phút mới của Kara Spa gồm 60 phút massage tinh dầu toàn thân cùng với 30 phút trị liệu theo phương pháp cổ truyền cho bàn chân. Quá trình trị liệu sẽ giúp Quý khách giải tỏa căng thẳng, thư giãn cơ bắp và cân bằng tâm trí.

 

Gói trị liệu có giá 1,150,000đ++/người.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : caravelle saigon