Lễ hội Queen’s Day bên vịnh Hạ Long

Từ cuối tháng 7 đến cuối tháng 8 hàng loạt lễ hội được tổ chức ở Bãi Cháy, mở cửa tự do cho tất cả du khách tham gia.

Hạ Long, điểm đến du lịch đang ngày càng trở nên hấp dẫn với sự không ngừng làm mới mình từ cơ sở hạ tầng đến các hoạt động du lịch ấn tượng.

Lễ hội Queen’s Day – Điểm đến đầu tiên trên hải trình mùa hạ

Ngày 28/7, tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Sun Premier Village Hạ Long Bay, lễ hội Queen’s Day, nằm trong chuỗi sự kiện “4 mùa hương sắc kỳ quan – Hải trình mùa hạ” đã được tổ chức.

Đây là sự kiện chào mừng những chủ nhân đầu tiên của các căn shophouse thuộc dự án Sun Premier Village Hạ Long Bay.

Cam là màu sắc chủ đạo trong lễ hội.

Du khách đến lễ hội không chỉ có thể lựa chọn những đồ lưu niệm làm quà tặng cho bạn bè, người thân hay thử món ăn đường phố hấp dẫn, mà còn được tham gia vào hàng loạt hoạt động nghệ thuật độc đáo.

Chị Bích Phương (Bãi Cháy, Hạ Long) sau khi xem tiết mục biểu diễn ảo thuật đường phố, chia sẻ: “Trước giờ tôi chỉ nhìn thấy qua tivi những trò ảo thuật đường phố, cứ nghĩ chỉ có ở nước ngoài, rồi họ dùng kỹ xảo. Lần đầu tiên được thấy ngoài đời thực làm tôi vô cùng bất ngờ và phấn kích”.

Du khách tham gia các hoạt động của lễ hội.

Anh Quốc Hùng (du khách đến từ Hải Phòng) tham gia một trò chơi nhỏ mang tên “Thử sức đường đua Bia” cũng hào hứng cho biết: “Bia là “bạn đồng hành” không thể thiếu của cánh đàn ông, nay vừa uống bia vừa có quà, lại có cảm giác ganh đua, thật thú vị”.

Các hoạt động khác trong lễ hội thu hút nhiều du khách như hát, nhảy sôi động, bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn...

Các tiết mục biểu diễn khuấy động bầu không khí lễ hội.

Mặc dù thời tiết không ủng hộ, lễ hội Queen’s Day đã để lại trong lòng du khách những ấn tượng khó phai. Ngày 11/8 tới, lễ hội “4 mùa hương sắc kỳ quan – Hải trình mùa hạ” sẽ tiếp tục chặng đường của mình. Ở đó, du khách sẽ được "cập bến" hòn đảo nổi tiếng thế giới - Hawaii với vũ điệu dân gian Halu và những đặc trưng hấp dẫn của vùng Bắc Mỹ, lần đầu tiên xuất hiện tại Hạ Long.

Dấu ấn lễ hội – Sức hút kỳ quan

Tiếp tục nối dài chuỗi trải nghiệm du lịch đặc sắc tại Bãi Cháy, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Sun Premier Village Ha Long Bay với những căn villa hướng biển, biệt thự sang trọng cùng chuỗi căn shophouse, Boutique Shophouse tiếp tục mở ra một loạt cơ hội kinh doanh mới cho nhà đầu tư.

Với 150 căn shophouse đã được bán hết và đang trong giai đoạn bàn giao, nơi đây trong lương lai sẽ đón nguồn khách từ Sun World Hạ Long Complex và khu shophouse phố cổ...

Dự án còn sở hữu 78 căn Boutique Shophouse với những đặc điểm tối ưu về công năng với loại hình shophouse như diện tích lý tưởng 300 m2/sàn, 3,5-5 tầng, có thể chia thành 25 phòng, 3 mặt thoáng, mặt tiền rộng 12 m... Hiện khu này còn chưa đến 50 căn.

Lịch diễn ra chuỗi sự kiện “4 mùa hương sắc kỳ quan – Hải trình mùa hạ”

11/8/2018: Lễ hội Aloha

18/8/2018: Lễ hội Panafest

25/8/2018: Lễ hội Yosakoi

Lễ hội mở cửa tự do cho tất cả du khách trong suốt lễ hội.

Tại sự kiện, du khách có cơ hội tham quan, tìm hiểu về những căn Boutique Shophouse cuối cùng trong khu vực với những giá trị, tiềm năng kinh doanh vượt trội.

Hotline: 093 520 5858

Kim Ngân

Theo dulich.vnexpress.net

Từ khóa : Lễ hội, Queen’s Day, vịnh Hạ Long