INCHAM với ngày hội hiến máu nhân đạo

Ngày 12/8/2018 (từ 7:30 sáng đến 3:00 giờ chiều),  tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên, số 04 , Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, TPHCM, Hiệp Hội Doanh Nghiệp Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) kết hợp với Bệnh Viện Truyền Máu Huyết Học TPHCM phát động Ngày Hội Hiến Máu Nhân Đạo.

Đây là một trong những sự kiện thường niên do INCHAM tổ chức. Bên cạnh các hoạt động xúc tiến kinh doanh, INCHAM còn tổ chức nhiều sự kiện từ thiện và các sự kiện trao đổi văn hoá tại Việt Nam. Bằng cách tổ chức đợt vận động hiến máu nhân đạo năm 2018, INCHAM đang cố gắng đóng góp nỗ lực ​​của mình và truyền bá thông điệp tích cực về hiến máu, là một trách nhiệm xã hội, một hành động cao đẹp có thể tạo ra một sự khác biệt giữa sự sống và cái chết.

Theo Bệnh Viện Truyền Máu Huyết Học, tất cả các cá nhân có quyền hiến máu nếu có sức khỏe tốt, nặng từ 45kg trở lên và có tuổi đời: đối với nam từ 18 – 60 tuổi, đối với nữ từ 18 – 55 tuổi.

Hiến máu đã được chứng minh là có nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Nó có liên quan đến việc giảm tỷ lệ đau tim và mức cholesterol; việc hiến máu thường xuyên cũng làm giảm nguy cơ ung thư. Nó cũng giúp sàng lọc và kiểm tra miễn phí các căn bệnh ác tính.

Tham gia hiến máu, bạn sẽ nhận được một thẻ Hiến Máu. Thẻ này sẽ giúp bạn có được máu MIỄN PHÍ trong trường hợp bạn cần nó và thẻ không giới hạn thời gian.

Người tham gia hiến máu có thể đăng ký tham gia bằng cách email về incham@gmail.com hoặc gọi đến văn phòng Hiệp Hội Doanh Nghiệp Ấn Độ (028) 3823 8132/ Hotline: 091 141 8132.

Theo Ngày Mới Saigon

 

 

Từ khóa : INCHAM, hiến máu, nhân đạo