Nhã Phương, Minh Hằng đẹp hơn cô dâu khi chọn đồ đi dự đám cưới anh, chị em ruột

Với vẻ đẹp nổi bật, nhiều ngôi sao luôn được khen ngợi ngay cả khi chỉ chọn đồ đơn giản đi đám cưới.

Việc chọn đồ tinh tế đi đám cưới luôn là việc khiến nhiều chị em băn khoăn. Nhiều ngôi sao Việt được khen đẹp và hấp dẫn khi xuất hiện tại đám cưới của người thân khi có lựa chọn đồ hợp dáng, hợp mốt mà không quá cầu kỳ. Tuy vậy, ngay cả khi chọn đồ đơn giản nhưng với vẻ đẹp nổi bật của họ, công chúng cũng cho rằng đôi khi họ cũng khiến cô dâu có phần "lép vế".

Nếu như Hàn Quốc tối kỵ việc mặc váy trắng đi đám cười thì tại Việt Nam, đây lại là tông màu được nhiều người ưa chuộng nhất. Việc khác nhau về văn hóa từng khiến Chương Tử Di bị chê kém duyên tại đám cưới của cặp đôi Song- Song.

Nhã Phương chọn váy trắng xinh ngọt ngào trong ngày cưới của em gái. Cô được khen thanh nhã và tươi trẻ với mẫu thiết kế xòe bồng cổ điển.

Nữ diễn viên chụp ảnh thân thiết với một người bạn, cả 2 mặc đúng tông màu trắng chủ đạo của đám cưới.

Người yêu Trường Giang chọn váy ngang gối tông hồng pastel dịu nhẹ để có thể thoải mái đi lại, tiếp khách trước giờ em gái lên xe hoa. Trong khi đó, chị gái của cô chọn áo dài tông vàng thanh lịch.

Tăng Thanh Hà chọn váy màu xanh pastel dịu nhẹ khi đi dự đám cưới của chị chồng Stephanie Nguyễn. Thời điểm đó, cô đã mang bầu được 7 tháng nhưng vẫn luôn chỉn chu khi chọn trang phục và trang điểm.

Lần khác, tại đám cưới anh trai, Tăng Thanh Hà thu hút khi diện áo dài tông cam tươi tắn mang đến không khí hứng khởi cho ngày vui của người thân. Cô chọn kiểu tóc đơn giản, đeo phụ kiện ngọc trai thanh nhã.

Tại đám cưới của em trai, Phạm Hương được khen tinh tế khi chọn váy ren có phom dáng đơn giản, màu trầm để không lấn át em dâu.

Minh Hằng chọn váy áo cầu kỳ trong đám cưới của em trai. Tông trắng là màu được lòng nhiều người đẹp Việt khi đến đám cưới, trái ngược hẳn với phong tục của sao Hàn.

Nếu như Chương Tử Di từng bị chỉ trích vì mặc đồ trắng tới đám cưới của Song Hye Kyo thì Minh Hằng lại được khen chỉn chu và xinh đẹp. 

Bảo Thy không chọn váy điệu đà như các đồng nghiệp, cô chọn quần áo thanh lịch trong ngày cưới của anh trai. 

Trong ngày ăn hỏi, cô chọn áo dài trắng nền nã, điểm nhấn nổi bật nơi cầu ngực "nhường" chị dâu nổi bật với áo đỏ.

Hari Won tông xuyệt tông cùng với Trấn Thành trong đám cưới của em chồng. Cô chọn váy đen tinh giản nhưng vẫn đảm bảo được nét quý phái.

Kỳ Duyên cũng chọn tông trắng trong đám cưới anh trai. Cô chọn thiết kế tay cape lịch sự, ghi lại giây phút kỷ niệm bên người thân.

Theo Mai Châu (Khám phá)

Theo eva.vn

Từ khóa : nhã phương, minh hằng, váy xếp