Bộ sưu tập bánh Trung thu tại Equatorial

Khách sạn Equatorial đang giới thiệu bộ sưu tập bánh trung thu đa dạng

Bên cạnh chất lượng bánh thượng hạng nổi tiếng từ bao lâu nay, các loại hộp sẽ là sự bức phá về màu sắc và hình dáng từ đẹp đơn giản, tinh tế, sang trọng, quyến rũ đến mẫu hộp mang phong cách hiện đại nhưng không kém phần tươi sáng.

Có thể kể đến như  ORIENTAL SPLENDOUR – Mẫu hộp bánh được thiết kế dựa trên ý tưởng hình rẻ quạt thời thượng phối như một chiếc giỏ xách, mang tính thời trang cao. PROSPERITY – Bên cạnh sự sang trọng và cầu kì là nét đẹp truyền thống của hoa văn Việt Nam;  AMBER – Thiết kế độc đáo với 4 ngăn đựng bánh tiện lợi sẽ giúp bạn tái sử dụng được chiếc hộp một cách tiện lợi như đựng nữ trang.TOPAZ – Cũng là thiết kế 4 ngăn, nhưng thêm sự lựa chọn với màu xanh đá quý, thích hợp để lưu giữ những vật dụng nhỏ hoặc trang sức. EMERALD – Hộp bánh trang nhã với thiết kế hoa anh đào sang trọng có thể dùng làm hộp lưu niệm với ngăn kéo bí mật. IMPERIAL – Hộp bánh kim loại độc đáo có thể dùng để trang trí phòng hoặc dùng làm bình hoa, đế nến. DIAMOND – Hộp bánh sắc màu được tạo nên bởi hiệu ứng hoa văn kim cương tươi mới. AUTUMN DELIGHT – Hộp bánh thiết kế như một quyển sách, mở ra bạn sẽ thấy hương sắc thu quyến rũ, mê hoặc ánh nhìn.

Đặc biệt, trong số này,sản phẩm làm cho bộ sưu tập của Equatorial thật độc nhất phải kể đến là chiếc hộp tráng gương thật sang trọng CRYSTAL – Hộp bánh có đèn Led khi được bật lên tỏa ánh sáng rực rỡ mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo -  đang là một trong những mẫu hộp được cho là “Best seller”năm nay.

Khách có thể đặt bánh trung thu online, liên hệ:  https://mooncake-equatorial.oddle.me/

 

Khách sạn Equatorial TPHCM

242 Trần Bình Trọng, Quận 5, TPHCM

Tel: +84 28 3839 7777, nhấn. 8057

Website: https://hochiminhcity.equatorial.com/

Email: dine@hcm.equatorial.com

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : equatorial, bánh trung thu