Gấu Trúc Công Phu kêu gọi bảo vệ loài voi

Nhân Ngày Voi Thế giới (12/8), Gấu Trúc Po đã lên tiếng kêu gọi công chúng bảo vệ người bạn to lớn của mình cùng với các loài động vật hoang dã khác khỏi nạn săn trộm.

Không chỉ bận rộn với bộ phim bom tấn của mình, Gấu Trúc Po cũng đang đấu tranh cho các loài động vật hoang dã đứng trước nguy cơ tuyệt chủng. Gấu Trúc Po cùng với Thành Long, Yao Ming, Leonardo DiCaprio, Hoàng tử William, David Beckham, Lupita Nyong'o và nhiều người nổi tiếng khác đang là đại sứ thiện chí của tổ chức Cứu trợ Hoang dã WildAid.

Hợp tác cùng với Dreamworks, WildAid đã sản xuất một loạt các video và áp phích truyền thông với lời kêu từ gấu trúc Po để truyền đi thông điệp bảo vệ loài voi cũng như các người bạn khác như tê giác, sư tử, hổ và tê tê (trước thực trạng, loài voi bị săn trộm để lấy ngà, tê giác lấy sừng, sư tử và hổ lấy xương, da; tê tê lấy vảy và thịt), đây sẽ là cách hữu ích để Po có thể cứu lấy những người bạn của mình.

Với mục đích giáo dục và nâng cao nhận thức của hàng triệu con người về sự nguy cấp của các loài động vật hoang dã trước nguy cơ tuyệt chủng, WildAid sẽ truyền thông rộng rãi các thông điệp của Po trên toàn cầu, đặc biệt đẩy mạnh ở Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Đài Loan, Hồng Kông, châu Phi, Hoa Kỳ. Các thông điệp này sẽ được phát trên TV, màn hình trong taxi, bệnh viện, ngân hàng, các rạp chiếu phim, các khu trung tâm thương mại cùng với báo in và các biển quảng cáo ngoài trời.

Theo Ngày Mới Saigon

 

Từ khóa : Gấu Trúc Po, Thành Long, Yao Ming, Leonardo DiCaprio, Hoàng tử William, David Beckham, Lupita Nyong'o