Sửng sốt với 5 bí mật thời trang của công nương Diana

Sau khi ly hôn với thái tử Charles, công nương Diana không còn mặc trang phục từ nhà mốt Chanel nữa.

 

Công nương Diana mãi là một biểu tượng trong lòng yêu cái đẹp và thời trang

Đã qua đời được 2 thập kỷ nhưng với người dân vương quốc Anh nói riêng cũng như công chúng mến mộ cái đẹp trên thế giới nói chung, công nương Diana vẫn cứ là một biểu tượng về thời trang, lòng nhân ái và nhiều giá trị bất biến khác.

Rất nhiều bộ cánh được vị cố công nương tài sắc vẹn toàn khoác lên mình từ ngày ấy vẫn được giới mộ điệu năm 2018 học tập. Rất nhiều phong cách được công nương Diana lăng xê qua nhiều thập kỷ vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Nếu cũng mến mộ hình ảnh xinh đẹp và duyên dáng của công nương Diana, rất có thể bạn cũng muốn biết những bí mật thời trang thuộc về riêng vị công nương bạc mệnh:

1. Công nương Diana đeo tới hai chiếc đồng hồ

 

Khi mới đính hôn với thái tử Charles, công nương Diana được chụp lại khoảnh khắc đeo tới 2 chiếc đồng hồ ở cùng một tay khi đi xem đua ngựa. Tìm hiểu mới biết lý do đằng sau việc này vô cùng ngọt ngào: một chiếc đồng hồ là của công nương, chiếc còn lại là của thái tử Charles. Thái tử khi ấy đang tham gia đua ngựa và công nương Diana đã đeo chiếc đồng hồ của vị hôn phu như một biểu hiện của tình yêu cũng như mong muốn may mắn sẽ đến với thái tử Charles trong cuộc đua.

2. Công nương Diana không bao giờ đeo găng tay

 

Găng tay được cho là món phụ kiện bắt buộc của các thành viên hoàng gia Anh, nhất là trong các sự kiện trọng đại. Thế nhưng ngay sau khi trở thành nàng dâu hoàng gia Anh, công nương Diana đã gây sốc khi tuyên bố sẽ không dùng găng tay. Đó là bởi công nương muốn có sự tiếp xúc gần gũi hơn với công chúng, đặc biệt là những đứa trẻ gặp hoàn cảnh khó khăn luôn rất trông đợi mỗi lần được gặp công nương. Công nương cũng quyết định không đội mũ như nhiều thành viên hoàng gia khác bởi “bạn không thể vỗ về một đứa trẻ trong lúc đội mũ”. Thay vào đó, công nương thương mặc trang phục màu sáng như một cách khích lệ những số phận kém may mắn.

3. Có một chiếc váy cưới khác đã được chuẩn bị dự phòng trong hôn lễ thế kỷ

 

Đã nhiều năm trôi qua nhưng chiếc váy cưới lộng lẫy mà công nương Diana diện trong hôn lễ thế kỷ với thái tử Charles vẫn được coi như một trong những chiếc váy cưới đẹp nhất thế giới. Tuy nhiên, ít ai biết rằng nhà thiết kế váy cưới của công nương – Emanuels, đã phải chuẩn bị thêm một chiếc váy khác, phòng trường hợp chiếc váy phương án A xảy ra sự cố. Thú vị nhất là đến chính công nương Diana cũng không biết đến sự tồn tại của chiếc váy dự phòng, bởi bà chưa bao giờ được ướm thử nó.

4. Hiếm khi người ta thấy công nương Diana mang giày quá cao

 

Trên thực tế, công nương Diana và thái tử Charles có chiều cao tương đương, đó là lý do bà không bao giờ đi giày quá cao để tránh trông cao hơn chồng mình. Trong các bức ảnh xuất hiện cùng chồng, bạn sẽ thấy hầu như công nương thường ngồi hoặc mang giày thật thấp (kitten heel) để trông cân xứng với chồng hơn. Và thật bất ngờ khi kittel heel vẫn giữ được vị thế cho tới tận ngày nay.

5. Chanel là thương hiệu công nương không còn mặc sau ly hôn

 

Chanel từng là nhãn hiệu thời trang yêu thích của cố công nương. Tuy nhiên, sau khi ly hôn với thái tử Charles và sau khi chuyện tình giữa thái tử với bà Camilla được cả thế giới biết đến, công nương Diana không còn mặc những item hay mang những phụ kiện đến từ nhà mốt nước Pháp nữa, bởi logo của nhà mốt này là hai chữ “C” lồng vào nhau, dễ khiến người ta liên tưởng tới hai chữ cái viết tắt của Charles và Camilla.

 

Theo www.24h.com.vn

Theo Huân Y Thảo (Dân Việt)

Từ khóa : công nương Diana, thời trang