60 năm – Tự hào Subaru

Subaru đang khởi động chương trình tìm kiếm và trưng bày các mẫu xe đời sâu với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

 Motor Image Việt Nam, nhà phân phối độc quyền xe Subaru tại thị trường Việt Nam, chính thức khởi động chương trình “60 năm – Tự hào Subaru: Khoe Xe Hay, Nhận Quà Subaru Ngay” dành cho các khách hàng thân thiết với nhiều giải thưởng hấp dẫn nhân dịp kỷ niệm thương hiệu Subaru tròn 60 tuổi.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1958, Subaru 360 được giới thiệu bởi nhà sản xuất máy bay Fuji Heavy Industries (FHI – Tiền thân của Tập đoàn Subaru ngày nay) và nhanh chóng được đón nhận nhờ vào sự ổn định và cảm giác lái khi điều khiển xe. Năm 1966, Subaru 100, mẫu xe sử dụng động cơ Boxer đầu tiên - động cơ trứ danh gắn liền với Subaru và vẫn được sử dụng cho tất cả các mẫu xe hiện nay, được ra mắt.

Công Nghệ Hỗ Trợ Người Lái – Subaru EyeSight

Trong hành trình phát triển 60 năm của mình, Subaru luôn cam kết mang đến trải nghiệm lái và sự an toàn tuyệt đối cho người lái, nhờ vào sự hỗ trợ của các công nghệ tiên tiến từ Subaru: Động Cơ Boxer Đối Xứng, Hệ Dẫn Động 4 bánh toàn thời gian SAWD, Subaru Global Platform và Subaru Eyesight, công nghệ mắt thần hỗ trợ người lái được giới thiệu cách đây không lâu.

Subaru 360

Tại Việt Nam, Subaru đã không còn là thương hiệu xa lạ như những ngày đầu mới xuất hiện. Những mẫu xe hiện tại của Subaru như Outback, Forester hay XV đều đã có nhiều bước cải tiến lớn cả về ngoại hình cũng như tính năng, nhằm hướng đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng, như tiêu chí từ trước đến nay của Subaru. Ngoài những mẫu xe hiện hành, trên thị trường vẫn có thể bắt gặp những mẫu xe “huyền thoại” của Subaru tại Việt Nam như Subaru Legacy 1990 hay Subaru Legacy 1997, với dáng vẻ xưa cổ đặc biệt và thu hút, đã giúp khẳng định sự bền bỉ và đáng tin cậy mà không nhiều hãng xe có được.

Subaru Legacy 1997

Để đánh dấu 60 năm hành trình đầy ý nghĩa, chương trình “60 năm – Tự hào Subaru: Khoe Xe Hay, Nhận Quà Subaru Ngay” mong muốn tìm kiếm lại các mẫu xe lâu đời - dù không nhập chính hãng, để hỗ trợ kiểm tra và chăm sóc nhằm giúp khách hàng yên tâm hơn vào chiếc xe mình đang gắn bó. Bên cạnh đó, chương trình dành tặng 01 giải thưởng đặc biệt là gói chăm sóc xe toàn diện trị giá 55 triệu - dành cho chiếc xe Subaru đời sâu nhất nhưng vẫn còn ở hiện trạng tốt nhất. Ngoài ra, còn có 03 giải thưởng khuyến khích dành cho các xe đời sâu tiếp theo và ở hiện trạng tốt. Hiện trạng của xe sẽ được chuyên viên của xưởng Subaru Việt Nam đánh giá.

Chương trình dự kiến diễn ra từ ngày 20/8/2018 đến hết ngày 11/9/2018. Chiếc xe thắng giải đặc biệt sẽ được công bố và trưng bày tại booth Subaru trong Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2018 từ 24 – 28/10/2018 tại SECC quận 7, TPHCM.

Tập Đoàn Tan Chong

Tập đoàn Tan Chong (HKSE:0693) được niêm yết trên sàn chứng khoán Hồng Kông là công ty kinh doanh ô tô, bất động sản và phân phối, hoạt động ở Singapore, Campuchia, Trung Quốc, Hong Kong, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Từ khi thành lập vào năm 1957, tập đoàn đã không ngừng phát triển bằng cách liên tục mở rộng các hoạt động đầu tư sản xuất, phân phối và bán lẻ.

Công ty Hình Tượng Ô Tô

Công ty Hình Tượng Ô Tô  (Motor Image) là nhà phân phối độc quyền cho thương hiệu xe Subaru tại Singapore. Thành lập vào năm 1986 và có trụ sở chính đặt tại Singapore, công ty đã mở rộng hệ thống chi nhánh tại Campuchia, Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Nam Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Công ty Hình Tượng Ô Tô là công ty con và thuộc sở hữu của Tập đoàn Tan Chong, tập đoàn có quan hệ đối tác với tập đoàn công nghiệp nặng Fuji, hỗ trợ lắp ráp xe Subaru tại Malaysia.

Tập đoàn Subaru

Từ khi thành lập năm 1955, công ty đã phát triển lớn mạnh và trở thành một trong những nhà sản xuất - chế tạo xe hơi hàng đầu thế giới. Năm 1972, Subaru là hãng sản xuất xe hơi đầu tiên trên thế giới trình làng Hệ Thống Dẫn Động Bốn Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng ứng dụng trên xe du lịch và tiên phong ở thị trường Nhật Bản với các mẫu xe wagon công suất cao được kết hợp giữa động cơ tăng áp và Hệ Thống Dẫn Động Bốn Bánh Toàn Thời Gian - giúp tối ưu hóa cảm giác lái và tính an toàn.

Subaru nổi tiếng khắp thế giới bởi động cơ, thiết kế, chức năng, tính an toàn và sự tin cậy. Các dòng xe của Subaru bao gồm BRZ, Forester, Impreza, Legacy, Levorg, Outback, WRX, WRX STI và XV. www.subaru-global.com

 

Theo Ngày Mới Saigon

 

Từ khóa : subaru, thương hiệu quốc tế, ô tô