Uống sữa hữu cơ TH true Milk, nhận túi vải Canvas thời trang và thân thiện với môi trường

(NTD) - Khách hàng sử dụng sữa hữu cơ TH true Milk, sau đó giữ lại vỏ hộp và mang tới các cửa hàng TH true Mart trên toàn quốc là có thể đổi được những chiếc túi vải canvas thời trang, tiện dụng và thân thiện với môi trường.

Để khuyến khích khách hàng thực hành lối sống xanh, ưu tiên các sản phẩm thân thiện với môi trường trong mọi mặt của đời sống, từ ngày 16/8 đến 30/9, TH true Milk dành tặng khách hàng những chiếc túi vải canvas khi đổi vỏ hộp sữa TH Organic tại hệ thống cửa hàng TH true Mart trên toàn quốc.

Sử dụng túi vải canvas thân thiện với môi trường thay thế túi nilon sẽ góp phần giảm lượng rác thải khó phân hủy gây hại cho môi trường, thiên nhiên. Bên cạnh đó, mỗi vỏ hộp sữa organic TH true Milk được khách hàng giữ lại và mang tới cửa hàng TH true Mart, nhằm đổi lấy túi vải canvas, sẽ được tái chế để làm ra những sản phẩm hữu ích khác, góp phần bảo vệ môi trường luôn xanh, sạch.

Theo nghiên cứu của Tạp chí quốc tế E-The Environmental Magazine, ước tính túi nilion khi phát thải ra môi trường có thể mất đến 100 năm sau mới phân hủy hết và gây những tổn hại lớn cho đất và nguồn nước tự nhiên. Khi đốt cháy túi nilion sẽ tạo ra những chất khí độc hại như: Axit Sunfuric, Cacbonic và đặc biệt là Dioxin ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người và hệ sinh thái.

Những sợi vải thô mộc làm từ cây gai dầu gọi là canvas được con người sử dụng cách đây hàng nghìn năm trước như một nguyên liệu vừa thẩm mỹ vừa chắc bền. Ngày nay, canvas được ưa chuộng sử dụng thay thế cho túi nilon vì sự an toàn và thân thiện với thiên nhiên.

Những túi vải canvas mà TH dành tặng khách hàng không chỉ có ý nghĩa về mặt môi trường, đó là những chiếc túi rất có ý nghĩa về mặt mỹ thuật, rất đẹp và trang nhã. Trên mỗi chiếc túi canvas thân thiện với thiên  in tranh của các học sinh hệ thống trường quốc tế TH School. Trong số những bức tranh được in trên túi vải, nhiều bức đã từng được bán đấu giá với giá trị cao trong chương trình “Ngày hội gia đình” của Quỹ Vì tầm vóc Việt năm 2017 và toàn bộ số tiền thu được đã dùng để trao tặng Sữa học đường cho trẻ em nghèo tại Nghệ An.

Với tôn chỉ “Trân quý Mẹ thiên nhiên”, Tập đoàn TH không chỉ tự hào tiên phong phát triển sản phẩm sữa tươi hữu cơ đạt chứng nhận quốc tế tại Việt Nam mà còn luôn quyết tâm theo đuổi giá trị cốt lõi “Hài hòa lợi ích” giữa sản xuất kinh doanh và bảo vệ môi trường, vì sự phát triển bền vững.

 Mỹ Hiền

Theo www.nguoitieudung.com.vn

Từ khóa : sữa hữ cơ, TH True Milk