Túi xách “siêu hot” của Hồng Kông có mặt tại Việt Nam tháng 9 này

TUCANO là một thương hiệu da và may mặc nổi tiếng trên toàn thế giới ra đời vào năm 1932 tại kinh đô thời trang Ý. Sau 3.000 cửa hàng trên toàn thế giới, thương hiệu này sẽ đặt chân đến Việt Nam trong tháng 9.

Gần một thập kỷ gầy dựng “đế chế”

Ngay từ đầu, “cha đẻ” của TUCANO đã hướng đến sự độc đáo, phong cách và cho thấy rõ sự am hiểu, cập nhật về thời trang thế giới. Bởi thế, các sản phẩm luôn được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã.

Sau khi đạt được danh tiếng lớn tại châu Âu, TUCANO đã được Tập đoàn Seven Goodness mua lại vào những năm 1980. Từ đó, “đế chế” này vươn ra khắp thị trường Hồng Kông và “xâm nhập” vào các nước Châu Á phát triển khác.

Hiện tại, TUCANO có gần 3.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Trong đó thị trường đông dân nhất thế giới với nhu cầu ngày càng tăng về chất lượng và mẫu mã đã đón nhận nồng nhiệt. Trong năm 2017, doanh số bán hàng tại quốc gia phát triển này là 230 triệu USD, giúp thương hiệu giành vị trí dẫn đầu thị trường.

Tinh thần “chim gõ kiến”

Trong một cuộc khảo sát người dùng trên toàn thế giới về sự ưa chuộng đối với thương hiệu này, sự thanh lịch và phong cách là hai yếu tố được nhắc đến nhiều nhất. Nó xuất phát từ việc TUCANO có một lịch sử lâu đời, với nguồn gốc văn hóa sâu sắc của Ý.

Trong nỗ lực gầy dựng gần một thế kỷ, những người phát triển thương hiệu luôn duy trì sự thanh lịch đó trong từng sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, yếu tố thời thượng và sự tận tâm, tỉ mỉ trong từng chi tiết đã giúp sản phẩm của TUCANO luôn làm hài lòng từ giới trẻ đến các viên chức trí thức, những quý cô sành điệu, những quý ông lịch lãm.

Một điều thú vị về thương hiệu này, đó là hiện thân đầy đủ của chim gõ kiến, với trọng tâm là thái độ trung thực và tận tâm với khách hàng như chú chim gõ kiến miệt mài với công việc của mình. Uy tín cao, ý thức trách nhiệm mạnh mẽ với khách hàng, khẩu hiệu của thương hiệu này chính là “TUCANO - sự lựa chọn tốt nhất cho bạn”.

Ở TUCANO có một lý thuyết tiếp thị hiệu quả và tiên tiến. Hãng da và may mặc này luôn dẫn đầu thị trường quốc tế trong các khía cạnh như thiết kế, công nghệ sản xuất, tiếp thị… Để hợp tác phát triển thương hiệu, năm 2011, hãng đã mời ngôi sao điện ảnh Simon Yam làm đại diện hình ảnh. Năm 2013, hãng tiếp tục mời được ban nhạc châu Á nổi tiếng Phoenix Legend như hình ảnh tạo nên sức sống mới cho nhãn hiệu này.

Chính thức có mặt tại Việt Nam

Cũng như rất nhiều thương hiệu thời trang uy tín khác trên thế giới, thương hiệu xuất phát từ Ý rất chú trọng đến thị trường tại Việt Nam, nơi mà khách hàng đều là những người đòi hỏi cao về chất lượng và khá sành sỏi trong việc cập nhật những xu hướng thời trang thế giới.

Nếu như trước nay, người dùng tại Việt Nam thường biết đến những dòng sản phẩm như túi xách, balo… và thường phải đặt mua thông qua trung gian thì nay với việc khai trương cửa hàng tại Trung tâm thương mại Saigon Center vào tháng 9 tới, khách hàng hoàn toàn có thể “ngắm tận mắt, sờ tận tay” những sản phẩm từ vali, túi xách, balo đến tất tần tật những phụ kiện liên quan từ thương hiệu này.

Đại diện hãng cho biết người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm rằng những sản phẩm “hot” tại Hồng Kông hay trên thế giới đều có mặt đồng thời tại Việt Nam. Ngoài ra, vẫn sẽ có những sản phẩm độc đáo, dành riêng cho các fan Việt yêu thích thương hiệu này.

Theo www.24h.com.vn

(Khám Phá).

Từ khóa : túi xách, tucano