Kỳ Duyên khéo léo lấy tay che chắn vì váy xẻ quá cao

Hoa hậu Kỳ Duyên mặc xẻ cao ngút khi đi chấm thi Người đẹp thời trang - một giải phụ của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

 

Kỳ Duyên gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ

Thời gian qua, Kỳ Duyên ít tham dự các sự kiện đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam. Cho tới hôm qua (28.8), cô bất ngờ xuất hiện với vai trò giám khảo chấm thi Người đẹp thời trang - một giải thưởng mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Hoa hậu Việt Nam. BGK sẽ chọn ra Top 3 và công bố người thắng giải cuối cùng trong đêm chung kết toàn quốc (16.9).

 

Kỳ Duyên khoe chân dài miên man với thiết kể xẻ cao ngun ngút

Trở lại lần này, Kỳ Duyên chia sẻ: "Được đồng hành cùng chương trình Người đẹp thời trang đó là một vinh dự đối với Duyên. Điều đó chứng tỏ rằng mọi người vẫn luôn nhớ đến Duyên là một Hoa hậu Việt Nam. Lần này trở lại với vai trò Ban bình luận của Người đẹp thời trang, đúng với sở trường của Duyên nên Duyên cảm thấy khá tự tin."

 

Chấm thi thời trang là sở trường của Hoa hậu Kỳ Duyên

Ngồi cùng ghế bình luận với Kỳ Duyên là Á hậu Huyền My. Nếu như Kỳ Duyên ít xuất hiện trong các hoạt động của HHVN thì Huyền My thường xuyên góp mặt, ví như trong các sự kiện Người đẹp nhân ái 2016, MC đêm Người đẹp biển 2018, các buổi họp báo... Đảm nhận vai trò bình luận viên tối 28.8, Huyền My chia sẻ: "My nghĩ rằng, lợi thế của mình là đã có một ít kiến thức về thời trang sau chuyến du học về thời trang của mình và may mắn My cũng đã có kinh nghiệm khi từng nằm trong Ban bình luận của HHVN."

Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My lần đầu cùng ngồi "ghế nóng" trong một chương trình của HHVN

Ngoài Kỳ Duyên, Huyền My, đêm thi Người đẹp thời trang còn có sự góp mặt của Hoa hậu Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Diễm Trang, diễn viên Mai Thu Huyền, Việt Anh. 

 

 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng mặc xẻ cao ngun ngút

 

Á hậu Diễm Trang

 

Hoa hậu Hà Kiều Anh

 

 

Theo www.24h.com.vn

Theo Anh Đào (Dân Việt)

Từ khóa : kỳ duyên