Hơn 300 doanh nghiệp tham gia VietnamPrintPackFoodtech 2018

Triển lãm quốc tế chuyên ngành đóng gói bao bì, in ấn và chế biến thực phẩm 2018 (VietnamPrintPackFoodtech 2018) diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ 29/8-1/9.

 

Tham gia VietnamPrintPackFoodtech 2018 có hơn 380 doanh nghiệp với 500 gian hàng của các doanh nghiệp từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ như : Việt Nam, Úc, Canada, Trung Quốc, Đức, Hong Kong, Nhật Bản, Hàn Quốc, Maylaisia, Singapore và Đài Loan.

Góp mặt tại triển lãm năm nay là những thương hiện hàng đầu thế giới như ACE Machinery (Hàn Quốc), J&V Wonder Printing, Trung Mỹ Á (Việt Nam), Uchida Yoko Global (Nhật Bản), Sansin (Trung Quốc)… Các đơn vị mang đến triển lãm những công nghệ bao bì, in ấn tiên tiến, phụ kiện, phụ tùng máy móc, thiết bị chuyên ngành bao bì, đóng gói và chế biến thực phẩm, đã góp phần tạo nên một diễn đàn trao đổi công nghệ chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp trong ngành.

Điểm đáng chú ý là của VietnamPrintPackFoodtech 2018 chính là “Diễn đàn công nghiệp” do Hiệp hội in Việt Nam tổ chức. Diễn đàn giới thiệu đến khách tham quan công nghệ in 3D và cách ứng dụng vào ngành công nghiệp in tại Việt Nam cũng như phát triển các ứng dụng in 2D, 3D trong ngành công nghiệp in Việt Nam.

Sau 17 năm tổ chức, triển lãm VietnamPrintPackFoodtech đã thu hút được sự quan tâm ngày càng nhiều từ các doanh nghiệp nước ngoài, triển lãm đã góp phần tạo cầu nối cho các doanh nghiệp bên ngoài khu vực Đông Nam Á dễ dàng tiếp cận thị trường Việt Nam.

Tại triển lãm năm nay, Hiệp hội Thương mại bao bì Hàn Quốc (KOPTA) – một trong tám nhà cung cấp bao bì hàng đầu của Hàn Quốc – sẽ giới thiệu công nghệ in và đóng gói bao bì mới nhất cho nhiều ngành khác nhau. HPM Global trưng bày các loại túi tuỳ chỉnh đáp ứng nhu cầu của các nhà sản xuất, công nghệ đóng gói hút chân không của Gasungpak (Hàn Quốc) cũng có mặt tại triển lãm năm nay. Ngoài ra, gian hàng triển lãm Hàn Quốc sẽ mang đến nét đặc biệt và mới lạ dành cho khách tham quan tại triển lãm năm nay.

VietnamPrintPackFoodtech 2018 do Chi Nhánh Công ty Cổ phần Quảng cáo Hội chợ Thương mại VINEXAD kết hợp cùng Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại & Tiếp Thị Yorkers tổ chức. Triển lãm sẽ mở cửa vào các ngày từ 29/8 đến 1/9 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn - SECC (Q.7, TP.HCM).

CÔNG TÂM

Theo thegioitiepthi.vn

Từ khóa : doanh nghiệp, VietnamPrintPackFoodtech