"Người đẹp nghiện thi Hoa hậu" da nâu nhưng vẫn quyết mặc màu nổi và kết quả bất ngờ

Theo đó, chính vì sự tự tin, niềm yêu với bản thân giúp cô luôn có được hình ảnh đẹp và không ngại việc có làn da khá kén màu sắc.

Nguyễn Thị Loan nổi tiếng với làn da nâu nóng bỏng cùng thân hình gợi cảm. Mặc dù với nhiều người, da nâu bị cho khá kén khi mặc đồ nhưng đối với "người đẹp nghiện thi Hoa hậu nhất" này thì không!

Nguyễn Thị Loan được mệnh danh "người đẹp chăm chỉ thi Hoa hậu nhất". Hầu như đấu trường nhan sắc nào cũng có sự góp mặt của cô gái Thái Bình. Xuất phát điểm từ một VĐV bóng chuyền, Nguyễn Thị Loan gây chú ý khilọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010, đồng thời đạt danh hiệu Hoa hậu Biển. Người đẹp sinh năm 1990 tiếp tục "chinh chiến" tại các cuộc thi và đạt danh hiệu khá cao Á hậu 2 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015… Nguyễn Thị Loan cũng là người đẹp duy nhất từng đại diện Việt Nam tham gia 3 cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất hành tinh: Miss World 2014 (lọt vào top 25), Miss Grand International 2016 và Miss Universe 2017.

Nguyễn Thị Loan ngày càng hấp dẫn và gợi cảm.

Làn da nâu đã trở thành thương hiệu khó có thể trộn lẫn của người đẹp Thái Bình. Trong khi chị em đua nhau tắm trắng, dùng mọi biện pháp để có làn da sáng màu, cô vẫn giữ nguyên nét đẹp tự nhiên. Với làn da nâu, không ít người cho rằng sẽ rất khó khi chọn màu trang phục. Vậy Nguyễn Thị Loan có tiêu chí gì khi chọn đồ?

Khi được hỏi cảm thấy sao khi nhiều người cho rằng da nâu khó mặc đồ, người đẹp cho hay: "Điều đó cũng có lý vì da nâu có 1 số màu làm da bị tối hơn nhưng điều đó không đáng kể. Quan trọng là mình biết cách chọn phối đồ thôi. Thậm chí đôi khi da nâu mặc đồ còn nổi bật hơn ấy chứ!"

Cô mê mặc đồ màu nổi bật dù đối với nhiều người đây là màu thường bị cho rằng kén da.

Người đẹp Thái Bình cũng chia sẻ, cô không "kị" màu đỏ, cam hay những màu nổi như nhiều người da nâu: "Loan thích sắc màu nổi bật vì tạo cho Loan sự sống động, tươi trẻ và tràn đầy năng lượng. Nên một số màu được cho rằng không hợp da nâu đôi khi lại là sự ưu tiên lựa chọn của Loan - nhất là màu vàng. Loan thấy da mình rất hợp với màu này. Ngoài ra, màu cũng có nhiều sắc độ khác nhau, chỉ thay đổi một chút cũng tạo cảm giác khác rồi. Loan không quá bận tâm đến màu sắc, tuy vậy mình cũng hạn chế mặc màu xanh bởi đó là màu khiến da bị xỉn màu".

Tông vàng chính là màu Nguyễn Loan yêu thích nhất.

Đó là màu giúp cô thoải mái và cảm thấy vô cùng tự tin. 

Trong khi đó, Nguyễn Loan hạn chế diện màu xanh khi cô cảm thấy da bị xỉn màu.

Nguyễn Loan tâm sự, tiêu chí chọn đồ của cô là ưu tiên phối đồ gọn gàng, năng động trong thường ngày. Khi đi sự kiện, cô yêu thích đồ khoe đường cong, màu sắc nổi bật. 

Không quá cầu kỳ nhưng Nguyễn Thị Loan luôn thu hút mỗi khi xuất hiện.

Cô luôn biết cách tôn dáng vóc ngay cả trong những bộ đồ giản đơn.

"Loan cũng có nhiều lúc gặp rắc rối với cơ thể khi lựa chọn trang phục nhưng lúc đó Loan ít xuất hiện hơn. Nhưng Loan tin là 'không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa biết làm đẹp' nên Loan thường tự cập nhật kiến thức để hiểu cơ thể mình và chọn lọc tạo ra chế độ chăm sóc riêng hợp với mình. Để tự tin với bản thân hơn và cũng là giữ sức khoẻ, Loan thường xuyên tập thể dục cho dáng và da khoẻ đẹp, cũng như thường đắp mặt nạ, dưỡng da hay tới spa chăm sóc.

Quan trọng là chế độ ăn đúng mực đủ dinh dưỡng nữa. Nếu mình có sự khoa học thì tự mình cải thiện được vóc dáng, thần sắc gương mặt rất nhiều. Vì không có ai là hoàn hảo cả nên đừng suy nghĩ tiêu cực về điểm yếu cơ thể mình, hãy yêu nét đẹp tự nhiên và khác biệt của bạn. Quan trọng là mình làm mình đẹp hơn tự tin hơn. Chính những điều đó, khiến Loan không gặp khó khăn gì nhiều với làn da nâu khi chọn đồ, bởi Loan luôn suy nghĩ tích cực và yêu bản thân, cho phép mình được lựa chọn phong phú và không có bó buộc gì".  Nguyễn Thị Loan chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp quý báu của bản thân.

Cô cho rằng việc chăm sóc dáng vóc, nhan sắc hợp lý khiến cô luôn tự tin hơn khi chọn trang phục.

Nguyễn Thị Loan cho rằng việc yêu bản thân là yếu tố quan trọng giúp phụ nữ vượt qua mọi giới hạn, ngay cả những điều được cho rằng "tối kỵ" khi chọn trang phục của người da nâu cũng chẳng còn là vấn đề.

Theo Bảo Ngọc (Khám phá)

Theo eva.vn

Từ khóa : hoa hậu, nguyễn thị loan