KDL Đại Nam: 10 năm giữ vững thương hiệu

Khu Du lịch (KDL) Đại Nam vừa tổ chức đêm gala kỷ niệm 10 năm chính thức đi vào hoạt động (11/9/2008 – 11/9/2018).

Đi qua những thăng trầm, KDL Đại Nam đã hoàn toàn chinh phục trái tim du khách

Chặng đường 10 năm chinh phục du khách tại KDL Đại Nam là kết quả của sự sáng tạo nỗ lực và đột phá không ngừng trong việc khai thác thành công mảng du lịch giải trí, văn hóa và thể thao kết hợp.

Để đi đến được cột mốc 10 năm, bà Nguyễn Phương Hằng, người đã có nhiều đóng góp, đưa KDL Đại Nam lội ngược dòng khi ra mắt Trường đua Đại Nam vào năm 2016. Trường đua Đại Nam mở ra một hướng hoàn toàn mới, mang tính đột phá qua việc khai thác mảng du lịch thể thao hiện đại để làm điểm nhấn thu hút khách du lịch. Từ đó trở đi, lượng khách du lịch tham quan KDL tăng mạnh, doanh thu từ hoạt động du lịch không ngừng tăng trưởng đều đặn từ 20-30% mỗi tháng. 

Phát biểu tại buổi gala, vợ chồng nhà sáng lập KDL Đại Nam, ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng bày tỏ niềm hạnh phúc và tự hào về những những khó khăn, thử thách mà họ đã vượt qua và tìm ra lối đi riêng cho KDL để giữ vững thương hiệu Đại Nam trong lòng du khách.  

Vợ chồng ông Dũng, bà Hằng tại gala kỷ niệm 10 năm đi vào hoạt động

“Tôi đã nỗ lực, dồn biết bao nhiêu công sức, thậm chí cả mồ hôi và nước mắt nhưng tôi chưa từng nghĩ mình bỏ cuộc. Cả tôi và anh Dũng đều có cùng 1 mục đích sống rất rõ ràng: Hy sinh cho người khác là điều hạnh phúc,cho đi là điều hạnh phúc, cống hiến cho xã hội và cộng đồng là hạnh phúc…”, bà Nguyễn Phương Hằng cho biết.

Nữ doanh nhân Nguyễn Phương Hằng là người sáng lập Quỹ mổ tim Hằng Hữu, liên kết với các bệnh viện lớn của cả nước, đã tài trợ cho nhiều ca mổ tim, cứu sống được hàng ngàn bệnh nhi nghèo. Số tiền tài trợ đều từ nguồn lợi nhuận của KDL Đại Nam. 

Đúc kết chặng đường 10 năm của Đại Nam, ông Huỳnh Uy Dũng khẳng định, để đi đến thành công hôm nay không thể thiếu bóng dáng của phu nhân, người hậu thuẫn và trợ lực cho ông trong mọi việc. Ông cho biết, bà Hằng là người âm thầm đứng phía sau, giúp ông vượt qua mọi khó khăn để thực hiện tiếp sứ mệnh còn dang dở của mình.

Ông Dũng cũng hé lộ thông tin về dự án xây dựng hệ thống nhà máy xử lý nước thải công nghiệp thành nước sạch. Đây là công trình ông đã kiên trì nghiên cứu thành công và sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 11 tới, với quy mô đầu tư hơn 10.000 tỷ đồng, xây dựng 100 nhà máy xử lý nước thải tại các tỉnh, thành trên khắp cả nước.

HOA ĐINH

Theo thegioitiepthi.vn

Từ khóa : khu du lịch