Chân dung Tân hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy

Được đánh giá là thí sinh tiềm năng trong suốt hành trình cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy gây ấn tượng với công chúng khi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, tươi sáng.

Kết quả của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 không khiến nhiều người bất ngờ bởi Trần Tiểu Vy luôn là thí sinh nhận được sự yêu mến và kỳ vọng của công chúng để trở thành tân Hoa hậu của cuộc thi năm nay. Bên cạnh đó, người đẹp luôn là cái tên có lượt bình chọn cao nhất trong đêm chung kết vào tối ngày 16/9.

 

Tân hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy

Trước khi tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy hiện đang là sinh năm nhất ngành Quản trị Kinh doanh thuộc chương trình liên kết Quốc tế giữa Đại học Sunderland (Anh) và Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM.

 

Người đẹp sở hữu thân hình chuẩn với chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng 84-63-90

Trần Tiểu Vy là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất tham gia dự thi Hoa hậu Việt Nam năm nay và luôn giành được nhiều sự ủng hộ từ phía công chúng xuyên suốt cuộc thi.

Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng nét mặt dịu dàng, trong trẻo đặc trưng của một người con gái phố cổ Hội An, Trần Tiểu Vy luôn tạo ấn tượng với người đối diện.

 

Trần Tiểu Vy sinh năm 2000 tại Hội An, Quảng Nam

 

Hình ảnh đời thường đáng yêu của Tân hoa hậu Việt Nam khi vừa bước qua tuổi 18

 

Khác với nhiều người đẹp, chỉ tự tin khi trang điểm thì Tiểu Vy gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp tự nhiên. Không ít người gọi cô bằng danh xưng "mỹ nhân mặt mộc”

 

Có nhiều lợi thế từ hình thể, nhan sắc tuy nhiên, Trần Tiểu Vy chưa từng tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp nào

 

Không có nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế nhưng Tân hoa hậu Việt Nam luôn hoàn thành tốt các phần thi diễn ra

 

Chia sẻ về lý do tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy tâm sự, vì muốn có thêm trải nghiệm của tuổi thanh xuân và rất tò mò muốn biết xem đi thi hoa hậu như thế nào nên cô đã thử tham gia

 

Trái với những hình ảnh có phần chững chạc khi tham gia cuộc thi, phong cách đời thường của Tiểu Vy khá trẻ trung và đơn giản

MAI TRANG

Theo thegioitiepthi.vn

Từ khóa : hoa hậu, trần tiểu vy