Tân Á hậu Việt Nam 2018 mặc kín đáo, giản dị vẫn xinh như mộng

Không chỉ thành tích học tập giỏi, Á hậu 1 Bùi Phương Nga còn được khen ngợi về phong cách thời trang ngọt ngào.

 

Thành tích Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ là bệ phóng hoàn hảo cho nhan sắc và tài năng của Phương Nga ngày càng được nhiều người biết đến hơn. 

 

Ngay sau khi cô đăng quang Á hậu, những hình ảnh đời thường của người đẹp được cư dân mạng cũng như người hâm mộ dành nhiều sự quan tâm. Một trong những điều đó phải kể tới phong cách thời trang rất nữ tính và tươi trẻ của nhan sắc.

 

Đơn giản với áo trễ vai, chân váy ngắn tạo nên tổng thể hài hòa. Nhan sắc rạng rỡ của Phương Nga đã đủ tạo nên sự cuốn hút mạnh mẽ mà không cần tới sự đầu tư quá nhiều từ trang phục.

 

Dường như Phương Nga rất thích những trang phục trễ vai, làn da trắng ngần của cô tạo nên thế mạnh luôn đẹp trong bất kỳ outfit nào. Luôn là những lựa chọn an toàn, phù hợp với độ tuổi của cô nàng đôi mươi.

 

Ngay cả những hình ảnh mặc quần áo đồng phục tập quân sự của Phương Nga cũng nhận được lời khen ngợi rất nhiều từ cộng đồng mạng. Nụ cười tươi tắn của cô khiến bạn không khỏi xao xuyến.

 

Phương Nga sớm bộc lộ tư chất của một người đẹp biết cách tạo nên sức hút qua biểu cảm, cách tạo dáng... để những khoảnh khắc tập quân sự cũng trở nên lung linh như thế này.

 

Á hậu 1 Bùi Phương Nga, Cô chính là nhan sắc đại diện nữ sinh trường Đại học Kinh tế Quốc dân đang được chú ý với gương mặt khả ái, cuốn hút và thông minh. Với danh hiệu Hoa khôi Đại học Kinh tế Quốc dân từng đạt trước đó, Bùi Phương Nga còn được biết đến với giải thưởng Gương mặt trang bìa của Báo Sinh viên Việt Nam 2017.

 

Thời trang tới giảng đường của Phương Nga khá dung dị như bao cô gái khác, nhờ nhan sắc nổi trội nên cô nàng trở thành tâm điểm chú ý của đám đông.

 

Ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi, Phương Nga đã là gương mặt nhận được nhiều sự chú ý. Không chỉ sở hữu chiều cao nổi bật 1m72 cùng gương mặt rạng ngời, xinh đẹp mà cô nàng này còn có thành tích học tập rất đáng nể. 

 

Đôi khi cô cũng biết làm điệu với những món đồ phụ kiện đơn sơ, tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài thêm chỉn chu hơn.

 

Cô gái 20 tuổi luôn rạng rỡ, truyền cảm hứng năng lượng với người xung quanh bởi đôi mắt biết cười và khuôn miệng tươi tắn.

 

Khi được trang điểm kỹ càng, lên đồ theo concept, Phương Nga cũng không đánh mất đi vẻ đẹp với sức trẻ của cô gái tuổi đôi mươi.

Theo www.24h.com.vn

Theo Mộc (Dân Việt)

Từ khóa : á hậu