Loạt ảnh áo dài đưa Tiểu Vy chạm tới vương miện và cuộc gặp "định mệnh" với Ngọc Hân

Người thuyết phục Tiểu Vy dự thi Hoa hậu Việt Nam không phải bố mẹ hay người thân mà chính là Ngọc Hân trong một lần gặp gỡ tình cờ.

Một ngày sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy được đàn chị là Hoa hậu Ngọc Hân nhắc tên trên mạng xã hội, khiến nhiều cư dân mạng thích thú. 

Cụ thể, Ngọc Hân viết: "Chúc mừng "cô bé Hội An. Lần đầu gặp em vào những ngày tháng 4 tại Hội An, chị đã có một ngày thật đáng nhớ .... Dù đã đến Hội An nhiều lần nhưng một ngày được khám phá nơi đây qua lăng kính của một cô gái sinh ra và lớn lên tại phố Hội thì lại khiến cho chị cảm thấy nơi này thêm thú vị và hấp dẫn....từng góc phố, ngôi nhà đều được em giới thiệu thật say sưa và tỉ mỉ, đặc biệt hào hứng khi chỉ cho chị những món ngon nằm trong con hẻm nhỏ, chị đã cảm nhận cô bé này hẳn phải yêu và hiểu Hội An lắm thì mới có thể giới thiệu một cách truyền cảm hứng đến thế....

Ngọc Hân từng là người thực hiện bộ ảnh thời trang áo dài cho Tiểu Vy trên chính quê nhà của cô, Hội An. 

Sau lần đó, chị đã có ý định làm những mẫu áo dài lấy cảm hứng từ nơi đây và mời em làm người mẫu.... Còn gì hoàn hảo hơn khi mời một cô bé yêu và hiểu Hội An mặc những mẫu áo dài lấy cảm hứng từ phố Hội, hẳn sẽ là một bộ hình ấn tượng... Nghĩ là làm....

Đến lúc thấy em diện những mẫu áo dài, chị bất ngờ trước sự biến hóa này, từ một khuôn mặt mộc rất xinh xắn, hồn nhiên và dễ thương nhưng đến lúc trang điểm, diện lên tà áo dài thì sao mà dịu dàng, nữ tính và cuốn hút đến thế, ngay lúc ấy trong đầu chị đã nghĩ phải thuyết phục cô bé này tham dự HHVN2018, chắc chắn sẽ là một ứng cử viên sáng giá...."

Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân vẫn chưa tin được cô bé Hội An mà cô yêu quý và động viên ngày nào, giờ đã trở thành Tân Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Nhờ dòng chia sẻ này của Ngọc Hân mà nhiều người mới biết rằng không phải bố mẹ hay người thân mà chính "vị tiền bối", Hoa hậu Việt Nam 2010, Đặng Ngọc Hân mới là người khuyến khích Tiểu Vy dự thi Hoa hậu Việt Nam năm nay. Bằng con mắt của một người từng trải, từng là Hoa hậu và cũng từng làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam (vào năm 2014), Ngọc Hân đã nhìn thấy được tiềm năng của cô gái Quảng Nam này và thuyết phục cô dự thi. 

Theo đó, Ngọc Hân cho biết: "Vì quá ấn tượng trước vẻ đẹp và tính cách của Vy, nên tôi đã khuyên em tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018. Vy cũng thích lắm nhưng e ngại vì nhan sắc có phần hơi Tây. Tôi bảo em cứ thử sức mình, vì tiêu chí của BTC cuộc thi ngày càng cởi mở và hiện đại nên em không phải sợ.

Quan trọng là khi đi thi em phải thể hiện những cái gì mà bản thân có như chính vẻ dễ thương, đáng yêu của em. Mình có như thế nào thì thể hiện như thế ấy thôi, đừng quá diễn vì BTC hay BGK đều là những người có con mắt tinh tường".

Tiểu Vy được Ngọc Hân động viên tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018, và giờ đây cô chính thức đăng quang đấu trường nhan sắc lớn nhất cả nước. 

Là người thiết kế áo dài và thực hiện bộ ảnh thời trang cho Tiểu Vy, Ngọc Hân nhận xét về nhan sắc của Tân Hoa hậu: "Khi Vy khoác lên người những thiết kế của tôi, em có cái chất gì đó rất riêng. Một vẻ đẹp Tây và hiện đại, nhưng lại mang giá trị truyền thống, nét mộc mạc đáng yêu và rất thật của người con gái miền Trung. Vy rất gần gũi và tự nhiên đúng với lứa tuổi 18 của em khi diện áo dài. 

Vy là một cô bé có hình thể đẹp, em diện bất kỳ trang phục nào cũng rất đẹp. Trong bộ ảnh áo dài này, tôi muốn truyền tải được tâm hồn và vẻ đẹp thơ mộng của người con gái Hội An, thân thái của Vy thực sự rất phù hợp". 

Tiểu Vy với tà áo dài do chính Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế. 

Tiểu Vy khá may mắn khi trong thời gian tham dự cuộc thi, cô đã nhận được rất nhiều tư vấn và hỗ trợ từ phía Ngọc Hân một cách vô tư nhất. Hoa hậu Việt Nam 2010 đã mách nước cho Tiểu Vy những bí quyết để cô gái 18 tuổi có thể gây được ấn tượng trong các phần thi và trước ban giám khảo.

Ngọc Hân tiết lộ: "Trong quá trình thi Hoa hậu Việt Nam 2018, tôi cũng có tư vấn một số kinh nghiệm cho Vy. Có lúc em cũng rất hoang mang và run sợ, đặc biệt là phần thi mặt mộc. Tôi cũng có nói với em rằng, riêng phần thi này thì em nên tự tin, vì đa phần các bạn rất sợ để lộ mặt mộc của mình, nhưng mặt mộc của Vy rất đẹp.

Bản thân tôi cũng từng chấm thi, nên có thể hiểu rõ được tâm lý lo sợ của Vy cũng như các bạn thí sinh. Tôi khuyên em phải tự nhiên, thành thật khi nói chuyện với BGK, xem họ như những người thân quen để tự tin hơn". 

Chiến thắng của Tiểu Vy một phần nhờ vào sự động viên, ủng hộ tinh thần từ Hoa hậu Ngọc Hân. 

Tiểu Vy sang trọng như tiểu thư thời xưa với tà áo dài lụa cao cấp, tông màu trắng tinh khôi phù hợp với vẻ đẹp vừa chớm nở của cô. 

Tiểu Vy xinh đẹp khi lần đầu được makeup, làm tóc và chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp. Thú vị hơn là ý tưởng này được tạo nên bởi chính Hoa hậu Ngọc Hân. 

Không thể thiếu chiếc nón lá thơ mộng đối với một cô gái đẹp của Hội An, tông màu vàng làm cô nổi bật và hài hoà hơn với cảnh vật nơi đây. 

Sắc đỏ nồng nàn pha chút quyến rũ, kết hợp với chiếc quần trắng thật ấn tượng và nổi bật trên phố. Tiểu Vy đã vốn có được vẻ đẹp hơn người trong bộ ảnh áo dài định mệnh này. 

Theo Khắc Bình - Ảnh: Tổng hợp (Khám phá)

Theo eva.vn

Từ khóa : ngọc hân, tiểu vy