Đêm Tiệc Ma Quái tại Saigon Café

Hòa mình vào không khí huyền bí và ghê rợn của lễ hội Halloween với đêm tiệc chủ đề Ma Quái tại nhà hàng Saigon Café 9Kha1ch sạn Sheraton Saigon) vào ngày 31 tháng 10, không gian nhà hàng sẽ được trang hoàng ấn tượng và mang đầy màu sắc Halloween với các hình nộm ma quái huyền bí từ cách bài trí, sắp xếp và trình bày các món ăn, bàn tiệc đến các trang phục của nhân viên đầy thú vị.

Khách sẽ thỏa sức trải nghiệm các món ăn phong phú được bài trí “ghê rợn” với dẻ sườn bò nướng, sườn cừu nướng thảo mộc, súp bí ngô, đùi lợn muối nướng mật ong và mù tạt, hàu nướng phô mai và rau chân vịt, gan ngỗng nướng, tôm hùm út và các loại sản được chế biến theo yêu cầu của thực khách. Khu vực tráng miệng hấp dẫn  với món bánh phô mai nướng, bánh kem cherry (cherry meringue), bánh mousse sô-cô-la, bánh tiramisu, bánh tart trái cây, bánh crème brulee, bánh chiffon lá dứa hay bánh cà rốt. Ngoài ra, các bé còn được thỏa sức vui chơi và sáng tạo cho mình chiếc mặt nạ ma quái yêu thích tại khu vực hóa trang dành cho trẻ em.

Giá: VNĐ 1.400.000++/ người

Khu vực hóa trang dành cho trẻ em.

Tiệc Dimsum tự chọn tại nhà hàng Li Bai

Tận hưởng buổi tiệc dimsum truyền thống thực thụ mỗi bữa trưa hàng tuần tại nhà hàng Li Bai với hơn 50 sự lựa chọn cho các món dimsum yêu thích được thiết kế và chế biến theo tiêu chuẩn 5 sao, như Xíu mại trứng cá hồi; Xíu mại thịt cua; Tàu hủ ky cuốn tôm chiên giòn; Bánh khoai môn cá tuyết chiên xù; Há cảo sò điệp và tôm; Há cảo hải sản chiên giòn; Chân gà hấp tàu xì; Chả giò vịt quay dùng với sốt Hoi Sin; Thịt cua cuốn hấp với rong biển; Bánh nếp mè đen và dừa sợi; Bánh bao ca dé; Bánh bao Kim Sa, Bánh mè chiên giòn, ...Ngoài ra, thực đơn gọi món với các đặc sản trứ danh như Vịt quay Bắc Kinh; Mì xào thịt tam tơ; Cơm chiên dương châu,...

Giá: VNĐ 698.000++ một khách 

Thực đơn bò thượng hạng tại nhà hàng Signature

 

Thực khách yêu thích trải nghiệm các món bò thượng hạng đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức món bò nhập thơm ngon và cầu kì với các loại bò và nước sốt khác nhau được chế biến và phục vụ trên cùng một đĩa thức ăn.

Thực khách có hai sự chọn với món thăn bò Mỹ meem nướng thượng hạng, thăn bò viền mỡ và nạc vai bò nướng truyền thống phục vụ kết phục với các món chụp đi kèm hay thưởng thức thăn bò Mỹ nướng mềm mại và mộng nước, dẻ sườn bò và nạc vai bò nướng dùng với sốt rượu vang, sốt tiêu hoặc sốt bơ béo ngậy.

Kết hợp thực đơn bò hảo hạng với ly sâm banh hoặc vang để làm tăng thêm hương vị của món ăn một cách trọn vẹn nhất.

 

Giá: Từ VNĐ 1.500.000 một món

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Sheraton Saigon