Iland Việt Nam công bố 2 dự án khu trung tâm TP.HCM

(NTD) - Công ty Cổ phần Đầu tư Iland Việt Nam vừa chính thức trở thành đơn vị phát triển dự án đất nền Thiên Nam Q.12 và căn hộ cao cấp CT Home Bình Thạnh.

Dự án CT Home có vị trí mặt tiền đường Nơ Trang Long, sát chân cầu Bình Lợi, khu vực tiếp giáp Q.Thủ Đức, Q.1 và Q.Gò Vấp. CT Home sở hữu vị trí đắc địa, kết nối trung tâm thành phố và các khu dân cư sầm uất. Đây là dự án đầu tiên tại Bình Thạnh thiết kế căn hộ Loft với ý tưởng tầng lửng, đón đầu xu thế thiết kế nhà ở các quốc gia tiên tiến.

Căn hộ CT Home được thiết kế với không gian rộng mở, tầm nhìn thoáng đãng, mang hơi thở thiên nhiên đến từng căn hộ. Đặc biệt, thiết kế khu vực hành lang riêng giúp các căn hộ tận dụng được ánh sáng và gió tự nhiên mà không bị che chắn bởi căn hộ đối diện.

Dự án được nghiên cứu từ một chủ đầu tư xuất thân là đơn vị thiết kế với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực xây dựng, tiên phong đưa vật liệu mới ứng dụng cho dự án căn hộ.

Một dự án khác là Thiên Nam Residence (mặt tiền đường Tân Thới Nhất 17 và Tân Thới Nhất 30, Q.12). Với hệ thông giao thông, trạm cấp điện âm, cấp nước và chiếu sáng đô thị được hoàn thiện 100%, pháp lý hoàn chỉnh, đất nền Thiên Nam sẵn sàng được xây dựng ngay. Khu đất để thực hiện dự án có vị trí tại Q.12 khu vực rất hiếm quỹ đất để triển khai dự án.

Dự án CT Home Bình Thạnh và đất nền Thiên Nam được Iland Việt Nam phát triển kinh doanh và Phú Hoàng Land tiếp thị, phân phối độc quyền.

Ông Đinh Hoàng Tiến – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư ILand Việt Nam chia sẻ: “Với mỗi dự án, chúng tôi đều dành tâm huyết, chiến lược bài bản và đầu tư tối đa không những cung cấp cho khách hàng thông tin nhanh, chính xác cùng cơ hội sở hữu các sản phẩm chất lượng cao mà còn mang đến các sản phẩm có giá trị sinh lợi vượt trội trong thời gian ngắn”.

N.Vũ

Theo www.nguoitieudung.com.vn

Từ khóa : Iland, CT home