Tăng Thanh Hà, Đặng Thu Thảo mặc sành điệu với gam nude

Tăng Thanh Hà, Đặng Thu Thảo, Kỳ Duyên, Hà Kiều Anh, ca sĩ Thủy Tiên, Hồng Nhung... hội ngộ, cùng nhau đi xem trình diễn thời trang.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tái xuất với dáng vóc thon thả sau sinh con gái đầu lòng

Tối qua (21.9), nhiều người đẹp Việt đã cùng nhau đi xem show diễn thời trang Thu Đông của NTK Lâm Gia Khang. Trong đó, Tăng Thanh Hà, Đặng Thu Thảo thu hút ống kính máy quay sau thời gian dài "ở ẩn", dành toàn bộ thời gian cho gia đình nhỏ. 

Ngoài 2 người đẹp trên, show diễn còn có sự góp mặt của hàng loạt mỹ nhân nổi tiếng showbiz Việt như: Hoa hậu Kỳ Duyên, Hà Kiều Anh, ca sĩ Thủy Tiên, Hồng Nhung, diễn viên Kaity Nguyễn, Linh Nga, siêu mẫu Lan Khuê...

Tăng Thanh Hà xuất hiện tươi trẻ với gam màu trắng, nude

Hoa hậu Kỳ Duyên mặc gây thiết kế dễ gây hiểu lầm lộ lót ngực 

Hoa hậu Hà Kiều Anh và diễn viên múa Linh Nga

Hoa khôi Áo dài Lan Khuê mặc xuyên thấu khoe chân dài miên man 

Nữ diễn viên Kaity Nguyễn tự tin mặc cúp ngực sau khi giảm cân 

Ca sĩ Thủy Tiên diện cả cây màu đen thanh lịch tới dự sự kiện

Hồng Nhung mặc "nổi loạn" đi xem thời trang 

Ninh Dương Lan Ngọc

Á hậu Lệ Hằng - Mâu Thủy 

Nói về show diễn thời trang, "kiên cường, mạnh mẽ nhưng tràn đầy nữ tính" là lời mô tả của NTK Lâm Gia Khang dành cho BST mới. NTK chia sẻ: "Chúng tôi được gợi cảm hứng mạnh mẽ từ những nghệ sĩ múa ballet – những con người đã sống hết mình vì đam mê nghệ thuật. Để trở thành nghệ sĩ múa ballet đích thực, mỗi vũ công phải trả cái giá không hề nhỏ. Cái giá ấy tạo nên những con người kiên cường và mạnh mẽ. Đó cũng chính là hình ảnh người phụ nữ chúng tôi hướng đến: Hiện đại, độc lập, đầy đam mê." Có lẽ vì thế mà bộ sưu tập mới được phủ đầy nét lãng mạn, mỹ miều như những nàng vũ công ballet. Tại đó, vẻ thanh lịch và gam màu trung tính vẫn là điểm cốt lõi thẩm mỹ.

Một vài hình ảnh ấn tượng trong show diễn thời trang Thu Đông của Lâm Gia Khang

Theo www.24h.com.vn

Theo Anh Đào (Dân Việt)

Từ khóa : tăng thanh hà, đặng thu thảo