Hà Kiều Anh, Anh Thư "đọ" vẻ sexy với váy trễ nải

Hoa hậu Hà Kiều Anh mặc váy trễ nải, khoe nét đẹp trẻ trung ở tuổi 42.

Nhiều mỹ nhân đình đám xuất hiện trong buổi casting "Ngôi sao danh vọng" khu vực phía Nam - dự án nhằm tìm kiếm những ứng viên tiềm năng tham gia các đấu trường nhan sắc, sự kiện thời trang lớn trên thế giới. Đặc biệt, chương trình đang tìm kiếm đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất 2018 diễn ra vào tháng 11 tới. 

Ban giám khảo gồm các gương mặt nổi tiếng như Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh, diễn viên - người mẫu Anh Thư, người mẫu tài năng và xuất sắc nhất 2008 Vũ Thu Phương, người mẫu Thuý Hạnh, Manhunt 2017 Trương Ngọc Tình, Miss Globe 2017 Khánh Ngân,... 

Hà Kiều Anh xuất hiện gợi cảm, trẻ trung tại sự kiện

Hoa hậu Hà Kiều Anh bật mí về tiêu chí lựa chọn thí sinh như sau: "Một trong những yếu tố cần thiết để tìm kiếm gương mặt phù hợp là sắc vóc và sự bản lĩnh. Bởi lẽ, khi tham gia các đấu trường quốc tế, bạn phải vững vàng tinh thần và chiến đấu hết mình. Bên cạnh đó, kỹ năng tiếng Anh cũng là một yếu tố quan trọng để các bạn trẻ tự tin hơn khi ra nước ngoài." 

Hà Kiều Anh hội ngộ người mẫu Anh Thư

Nếu như Hà Kiều Anh khoe nhan sắc không tuổi, nổi bật trên thảm đỏ thì đây cũng là lần hiếm hoi Vũ Thu Phương, Anh Thư, Thúy Hạnh tham gia với vai trò giám khảo. Đặc biệt, siêu mẫu Khả Trang vừa chiến thắng tại Siêu mẫu Quốc tế 2018 cũng có mặt để truyền kinh nghiệm cho các người đẹp. Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của nữ giám khảo Miss Earth - Air 2016 Michelle Gómez, xuất hiện duyên dáng, nổi bật với váy ren đỏ. 

Người mẫu Anh Thư

Người mẫu Thúy Hạnh

Nam vương Ngọc Tình và Đỗ Trần Khánh Ngân

Dàn giám khảo buổi casting (từ trái qua) gồm: Anh Thư, Hà Kiều Anh, Thúy Hạnh, Vũ Thu Phương, Khánh Ngân

Vũ Thu Phương

Miss Earth Air năm 2016 Michelle-Gomez

Trong số 300 gương mặt xuất hiện tại buổi casting có nhiều tên tuổi đã có tiếng tăm trong làng người đẹp Việt như: Á hậu Đại Dương 2017 Đặng Thanh Ngân, ca sĩ Hùng Cường kiêm Á quân Vietnam Fitness Model 2017, giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2018 Võ Đông Hạ, người đẹp tài năng Hoàng Hải Thu, Bùi Lý Thiên Hương, siêu mẫu Kim Nhung, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Lê Thu Trang...

Sự xuất hiện của Hoàng Hải Thu gây bất ngờ cho các khách mời. Người đẹp chia sẻ cô đã từng tham gia gần 10 cuộc thi nhan sắc, người mẫu nhưng chỉ là các cuộc thi trong nước. Cô đến với buổi casting này là để tìm kiếm cơ hội dự thi quốc tế. 

Trong khi đó, Bùi Lý Thiên Hương cho biết việc từng chinh chiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã mang đến cho cô nhiều kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng. Người đẹp khẳng định đây là cơ hội mới để cô thể hiện những nỗ lực của mình trong thời gian qua.

Dàn thí sinh nổi bật gồm toàn những tên tuổi quen thuộc trong làng người mẫu, người đẹp Việt

Theo www.24h.com.vn

Theo Anh Đào (Dân Việt)

Từ khóa : Hà Kiều Anh, Anh Thư