Kỳ nghỉ mùa thu tại làng Pháp cổ Ana Mandara Villas Đà Lạt

Nếu bạn muốn tìm không gian yên tĩnh, bỏ lại mệt mỏi hàng ngày, hãy nắm tay “người ấy” đến ngay Ana Mandara Villas Dalat những ngày mùa thu này.

Chỉ mất khoảng 5 phút chạy xe từ chợ Đà Lạt, bạn sẽ lạc vào khu làng Pháp cổ ẩn mình giữa đồi thông xanh, được người Pháp xây dựng vào đầu thế kỉ XX, Ana Mandara Villas Dalat. Công trình hiện vẫn giữ được vẻ đẹp hoài cổ, nổi bật bởi màu tường vàng đặc trưng, và kiến trúc khác biệt ở mỗi căn biệt thự.

Bước vào Ana Mandara Villas Dalat bạn sẽ cảm nhận được sự an yên và xanh mát của cảnh vật, thiên nhiên bao quanh khu nghỉ. Không gian nơi đây không những chỉ thích hợp cho gia đình muốn nghỉ dưỡng, mà còn là lựa chọn cho các cặp đôi “hâm nóng” tình yêu của mình. 

Hãy bắt đầu một ngày thu lãng mạn tại đây bằng bữa ăn sáng ở nhà hàng Le Petit với các món bánh mứt đặc trưng làm nên thương hiệu Ana.

Kỳ nghỉ dưỡng tại resort này trong ký ức của nhiều du khách là thời gian toàn vẹn dành cho bản thân và người ấy, khi hạnh phúc đơn giản chỉ là một cái nắm tay thật chặt, một vòng ôm ấm áp và cùng nhau dạo bước trên con đường giữa hai hàng thông, dưới ánh nắng buổi sáng mùa thu Đà Lạt.

Với những người yêu nhau, chỉ cần được ngồi cạnh nhau, đọc một quyển sách cho nhau nghe, hay cùng uống tách trà và tỉ tê tâm sự hàng giờ là giây phút hạnh phúc. Ana Mandara Villas Dalat sẽ giúp bạn hiện thực hóa niềm hạnh phúc ấy trong không gian phòng mang đậm dấu ấn một thời thượng lưu Pháp.

Hai người có thể mở một chút nhạc nhẹ và cùng đọc cuốn sách yêu thích.

Kỳ nghỉ sẽ trở nên đặc biệt hơn khi các cặp đôi được trải nghiệm bữa tối lãng mạn ở hầm rượu trên tầng áp mái tại nhà hàng Le Petit. Dưới ánh nến lung linh, hòa cùng vài bản tình ca Pháp, không gian phảng phất mùi thơm gỗ thông lẫn mùi rượu vang, cả hai cùng thưởng thức các món ăn mang đậm ẩm thực Tây Âu, được thực hiện bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Đây sẽ là một kỷ niệm khó quên trong chặng đường yêu của đôi lứa.

Ana Mandara Villas dành tặng các cặp gói ưu đãi L'amour Package, chỉ với 7.080.000 đồng, bạn sẽ được trải nghiệm hai đêm nghỉ trong tuần tại phòng Villa Room có kèm ăn sáng, một bữa tiệc tối lãng mạn tại nhà hàng Le Petit, một chiều đưa đón sân bay, kèm thêm một suất massage toàn thân thư giãn dành cho 2 người, và giảm 10% cho các tour tham quan của khu nghỉ. Chương trình áp dụng đến 20/12/2018. Chi tiết xem tại đây.

Kim Ngân

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Đường Lê Lai, phường 5, Thành phố Đà Lạt

Điện thoại: 0263 3555 888 - Email: reservation-dalat@anamandara-resort.com

Website xem tại đây

Theo dulich.vnexpress.net

Từ khóa : đà lạt