“Gái một con” Kylie Jenner ngày càng quyến rũ nhờ những item này

Thành quả của quá trình luyện tập chăm chỉ của bà mẹ một con là sự mạnh tay trong việc chọn lựa trang phục.

 

Đã là bà mẹ bỉm sữa nhưng Kylie Jenner vẫn cứ quyến rũ hết phần thiên hạ

Xinh đẹp, giỏi kiếm tiền, lại làm mẹ ở độ tuổi còn quá trẻ so với những mỹ nhân trong showbiz, bấy nhiêu yếu tố thôi cũng đủ khiến Kylie Jenner luôn là chủ đề nóng sốt trên khắp các mặt báo trong một vài năm trở lại đây.

Vây mà nữ tỷ phú tự thân trẻ tuổi nhất nước Mỹ còn khiến chị em thêm phát ghen phát hờn khi mới sinh con chưa đầy năm mà đã trở lại vóc dáng như thời con gái, rồi dùng chính vóc dáng ấy để lăng xê những bộ cánh gợi cảm bậc nhất, như một cách củng cố thêm cho câu thành ngữ “gái một con trông mòn con mắt”!

Cùng điểm mặt những item đã tạo nên sức hút của bà mẹ một con hot nhất Hollywood thời gian qua:

1. Áo 5cm khoe eo thon, ngực đầy

 

Nghe nói ngay khi vừa sinh bé Stormi được vài tuần, Kylie Jenner đã trở lại phòng tập những mong nhanh “triệu hồi” đường cong nóng bỏng. Và thành quả của quá trình luyện tập chăm chỉ ấy là sự mạnh tay trong việc chọn lựa trang phục, điển hình như những chiếc áo chưa đầy gang tay mà Kylie rất tích cực diện thời gian gần đây.

Với kiểu áo vừa ngắn ngủn lại vừa ôm trọn lấy vòng 1, cô “hot girl bán son” ngày nào quả thực đã khiến dân tình đã con mắt khi một mũi tên mà bắn trúng tới hai đích, vừa khoe triệt để vòng eo săn chắc đáng ghen tị, vừa tôn lên vòng 1 vốn đã đẫy đà nay còn căng mẩy hơn sau sinh con.

2. Váy bodycon ôm trọn từng vòng

 

Không cần chạy theo bất cứ thiết kế rườm rà nào, Kylie Jenner chỉ cần mỗi kiểu váy bodycon vừa trẻ trung vừa tôn dáng là đủ làm fan hâm mộ đảo điên. Nhưng để mặc được kiểu váy này chuẩn như Kylie lại chẳng phải điều dễ dàng, bởi với thiết kế ôm trọn từng vòng, đôi khi là ít co giãn (như kiểu váy cao su bóng nhẫy cô nàng thích diện gần đây chẳng hạn), bạn cần phải sở hữu một cơ thể siêu săn chắc, đặc biệt là vòng hai đủ nhỏ.

3. Quần đạp xe hợp trend

 

Cũng như nhiều ngôi sao tại Hollywood đang bị kiểu quần đạp xe (biker short) làm cho mê mẩn, Kylie Jenner dĩ nhiên không thể đứng ngoài cuộc chơi. Bà mẹ một con 21 tuổi thường phối quần đạp xe ôm sát với áo hở eo, thêm áo khoác khỏe khoắn rồi phối cùng giày thể thao. Không thể phủ nhận phong cách sporty này rất hợp với độ tuổi cũng như vóc dáng của Kylie. Nhưng dĩ nhiên, nếu bạn muốn học Kylie thì trước tiên, hãy có được body hoàn hảo như cô ấy rồi hãy bàn!

4. Bikini khoét hông cao vút

 

Một mỹ nhân chạy theo vẻ đẹp phồn thực như Kylie Jenner mà bỏ qua kiểu đồ bơi khoét hông cao vun vút thì mới là chuyện lạ! Sở hữu vòng ba lên tới hơn 91cm cùng vòng eo “kiến càng” đẹp vượt chuẩn, nữ tỷ phú trẻ dễ dàng chinh phục mọi thiết kế đồ bơi, đặc biệt là kiểu bikini với thiết kế áo đơn giản, kín đáo nhưng quần thì xẻ cao không để đâu cho hết. Cũng với thiết kế đồ bơi này, vóc dáng đồng hồ cát hoàn mỹ của Kylie Jenner đã được tôn lên bội phần, xứng đáng để các bà mẹ đang nuôi con nhỏ phải học theo ngay lập tức!

Cùng chiêm ngưỡng phong cách gợi cảm gần đây của Kylie Jenner:

 

 

 

Những thiết kế ôm sát được Kylie Jenner lăng xê nhìn tưởng dễ mặc nhưng kén dáng vô cùng

 

 

 

Cô nàng có lẽ phải có tới cả trăm chiếc áo ngắn ngủn kiểu này trong tủ, nhưng phải thừa nhận là Kylie mặc rất đẹp

 

 

 

Muốn kín đáo có kín đáo, nhưng kín đáo không có nghĩa là ngừng gợi cảm

 

Theo www.24h.com.vn

Theo Huân Y Thảo (Dân Việt)

Từ khóa : kylie jenner, người mẫu