Ninh Thuận: Dự án resort “khủng” Mũi Dinh Eco-park

Từ Phan Rang để đến được Mũi Dinh, du khách chọn cho mình lộ trình đi thuận tiện và hấp dẫn, như di chuyển qua cầu An Đông và chạy thẳng con đường ven biển để chiêm ngưỡng những đồi cát rộng lớn với nhiều dáng hình kéo dài từ con đường ra tới biển.

Nằm sát bên con đường ven biển đẹp nhất Việt Nam với sự hiện diện của hai hàng cây mạnh mẽ vươn lên trước sóng gió còn có Mũi Dinh Eco-park, một dự án trải rộng trên diện tích hơn 700 ha với 7 khách sạn, công viên giải trí, câu lạc bộ bãi biển, câu lạc bộ trên núi và 500 biệt thự hướng ra đại dương.

            Dự án resort “khủng” Mũi Dinh Eco-park sau khi được chính phủ Việt Nam chấp thuận, dự án đang tiến hành xây dựng một khu nghỉ mát sinh thái khổng lồ trên bờ biển Việt Nam. Chapman Taylor, một công ty thiết kế nhà máy điện toàn cầu đặt tại Băng Cốc thiết kế, khu nghỉ mát khổng lồ này mặc dầu có quy mô lớn nhưng nhà thiết kế rất cẩn thận từ khâu nghiên cứu các vật liệu truyền thống đến thẩm mỹ nhằm đảm bảo dự án phản ánh được lịch sử địa phương và cũng không ảnh hưởng đến hệ sinh thái ở khu vực.

Mũi Dinh Eco-park là một dự án phát triển phức hợp thuộc vùng duyên hải miền núi, dự án sẽ bao gồm sáu khách sạn nghỉ dưỡng riêng biệt, một khách sạn kết hợp kinh doanh các nhãn hàng sang trọng, công viên giải trí, câu lạc bộ bãi biển, câu lạc bộ trên núi và biệt thự hướng biển, hi vọng trong tương lai gần nơi đây là điểm đến mới lí tưởng đối với du khách khi tìm về với Ninh Thuận.

Theo ninhthuantourist.com

Từ khóa : ninh thuận