CBRE tư vấn, tiếp thị, cho thuê độc quyền khu thương mại Center Point Shopping Plaza

(NTD) - Ngày 18/10, đại diện CBRE cho hay họ vừa được Công Ty CP Phú Hoàng Anh lựa chọn trở thành đơn vị tư vấn, tiếp thị và cho thuê độc quyền khu thương mại Center Point Shopping Plaza tại dự án The Park Residence, số 12 Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn.

Hình ảnh nội khu dự án The Park Residence (ảnh (Ngọc Trân)

Center Point Shopping Plaza được đánh giá là khu thương mại tốt nhất Nam Sài Gòn với trên 200 căn shophouse cho 3 hạng mục dịch vụ là kinh doanh mặt bằng bán lẻ, căn hộ dịch vụ và đầu tư dài hạn mặt bằng thương mại.

Center Point là khu thương mại đầu tiên và duy nhất tại đường Nguyễn Hữu Thọ - Nam Sài Gòn có đường song hành tiếp cận mặt tiền từng shop và áp dụng mô hình “drive through”, xu hướng mới từ các nước phát triển.

Dự kiến, TTTM Center Point Shopping Plaza sẽ phục vụ cho hơn 6.000 khách hàng nội khu và hơn 15.000 khách hàng sẵn có trong bán kính chưa đầy 1 km. Mô hình đa công năng kết hợp giữa shop thương mại và căn hộ dịch vụ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang lại lợi nhuận tối đa cho nhà đầu tư. Với các ưu điểm vượt trội, khu Thương mại Center Point Shopping Plaza hứa hẹn sẽ là “trung tâm mới” của quận 7.

Như Quỳnh

 

Theo www.nguoitieudung.com.vn

Từ khóa : CBRE, tư vấn, tiếp thị