Vietnam Motor Show 2018 - Trải nghiệm đa dạng, công nghệ tiên phong

Chiều 24/10/2018, Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Các nhà Nhập khẩu Ô tô Chính hãng Việt Nam (VIVA) chính thức khai mạc triển lãm chuyên ngành lớn nhất về lĩnh vực ô tô tại Việt Nam - Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show 2018).

Buổi khai mạc có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải - ông Lê Đình Thọ, Phó chủ tịch  Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam -ông Võ Tấn Thành, Phó Cục trưởng Phụ trách Cục Công tác phía Nam, Bộ Công Thương – bà Nguyễn Vân Nga, Phó Cục trưởng Cục trưởng Cục Công tác phía Nam, bộ Khoa học và Công nghệ - ông Nguyễn Mạnh Cường, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch đầu tư, Bộ Giao thông – ông Nguyễn Duy Lâm, Phó cục trưởng đăng kiểm Việt Nam – ông Đặng Việt Hà, cùng đại diện các cơ quan ban ngành, đại diện các thương hiệu tham gia triển lãm và giới truyền thông trong nước và quốc tế.

Diễn ra từ ngày 24/10 đến hết ngày 28/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, TP.HCM), Vietnam Motor Show 2018 có sự góp mặt của 15 thương hiệu ô tô là các thành viên củaVAMA và VIVA với tất cả các phân khúc từ xe phổ thông tới xe hạng sang và xe thể thao hạng sang. Bên cạnh đó, triển lãm còn mang đến cho khách tham quan những mẫu xe ý tưởng (concept) như một sự đón chờ tương lai.

Tại triển lãm cũng diễn ra một hội thảo với chủ đề “Ngành công nghiệp Ô tô trong thời đại Công nghiệp 4.0”.

Chủ tịch VAMA – Ông Toru Kinoshita cho biết, cùng với sự phát triển của nền kinh tế, Việt Nam sẽ sớm bước vào giai đoạn xã hội hóa xe hơi với sự tăng trưởng nhanh chóng của phân khúc khách hàng cá nhân. Vì vậy, ngay từ bây giờ, tất cả các nhà sản xuất ô tô cần phải chuẩn bị và sẵn sàng bằng việc nỗ lực đa dạng hóa dòng sản phẩm, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.

Đại diện Các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng (VIVA), Ông Laurent Genet chia sẻ: “Thông qua Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018, VAMA - VIVA nói chung và các thương hiệu tham gia trưng bày nói riêng mong muốn bày tỏ sự nỗ lực của mình trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được kì vọng của khách hàng và đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam”

Cũng trong sáng 24/10, các thương hiệu tham gia Vietnam Motor Show 2018 đã có những màn trình diễn ấn tượng, ra mắt giới truyền thông trong cả nước và các hãng tin đến từ nước ngoài…

15 thương hiệu ô tô là các thành viên của VAMA và VIVA, gồm có: Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo, cùng các dòng xe chuyên dụng và thương mại là DCar Limousine, Eicher và Fioril sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Ngoài không gian trưng bày xe trong nhà, triển lãm còn có khu vực hoạt động ngoài trời như một “món quà” tặng cho khách hàng. Đầu tiên phải kể đến chương trình Siêu trình diễn xe hơi mạo hiểm Subaru Russ Swift Stunt Show với kỷ lục gia Guiness thế giới đến từ nước Anh – Russ Swift - bằng những màn biểu diễn xe hơi tuyệt vời khi thực hiện xoay vòng ngược ở tốc độ cao, đỗ xe song song ở khoảng cách cực ngắn…và đặc biệt là màn biểu diễn xoay vòng xe hình Donut đã làm nên tên tuổi của ông tại kỉ lục Guiness thế giới.

Ngoài ra, khách tham gia còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng có giá trị đến từ các nhà tài trợ như Resort 5 sao Novotel Phú Quốc, Dunlop… Bên cạnh đó, người xem còn cơ hội trải nghiệm cảm giác mạo hiểm thú vị khi được mời làm “phụ lái” cho Russ Swift ngay trong pha trình diễn ngoạn mục này.

Tiếp theo là chương trình trải nghiệm “Above & Beyond Tour”, nơi sẽ mang đến trải nghiệm thú vị và cơ hội cho khách hàng tìm hiểu và khám phá thêm các tính năng và công nghệ vượt địa hình đặc trưng huyền thoại của thương hiệu Land Rover; triển lãm cũng có khu vực rộng lớn bên ngoài tòa nhà dành riêng cho Công nghiệp phụ trợ, với sự góp mặt của hàng trăm công ty thiết bị, phụ tùng, phụ kiện, nội thất ô tô, bảo hiểm, ngân hàng...

Đặc biệt, việc trải nghiệm Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay sẽ dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết thông qua ứng dụng VIETNAM MOTOR SHOW trên điện thoại di động. Khách tham quan có thể tải APP trên các ứng dụng Android và IOS để cập nhật đầy đủ các thông tin về chương trình triển lãm, dịch vụ hỗ trợ khách tham quan, các hãng và mẫu xe trưng bày, tham gia trò chơi và tham khảo ý kiến để giành những phần quà ưu đãi của Ban Tổ Chức. Một trong những tính năng nổi bật của APP này là chức năng bản đồ động, cho phép người sử dụng dễ dàng tìm kiếm và được hỗ trợ chỉ đường trong toàn bộ khuôn viên của Triển lãm. Ban Tổ chức cũng đặc biệt tặng vé thăm quan miễn phí cho những ngưởi đầu tiên tải và sử dụng APP này.

Để đáp ứng nhu cầu của khách tham quan, Ban Tổ chức cũng sẽ tạo thêm nhiều cơ hội cho khách hàng được sở hữu tấm vé miễn phí, vé hành trình đến thăm quan triển lãm thông qua việc tham gia các hoạt động gameshow “Săn vé vàng” tương tác trên website và thông qua việc tải APP. Các thông tin chính thức về triển lãm có thể tham khảo tại hai hệ thống website

www.vietnammotorshow.vnwww.vietnaminternationalmotorshow.vn hoặc

trang fanpage chính thức của sự kiện: https://www.facebook.com/MotorShowVNhttps://www.facebook.com/VietnamInternationalMotorShow/.

Theo Ngày Mới Saigon

 

Từ khóa : Vietnam Motor Show