Toyota với “Chất lượng chuyển động tạo Nụ cười”

Toyota Việt Nam (TMV) chính thức ra mắt gian trưng bày độc đáo với chủ đề “Chất lượng chuyển động tạo Nụ cười” tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018, được xây dựng theo hình tượng “cây cổ thụ”. Ở đó, mỗi khách hàng sẽ có cơ hội khám phá những giá trị cốt lõi làm nên Chất lượng của Toyota.

Với mong muốn truyền tải thông điệp - Chuyển động tiên phong vì cuộc sống tươi đẹp hơn”, Toyota đã trưng bày mẫu xe ý tưởng i-ROAD với công nghệ tiên phong, thân thiện với môi trường (Động cơ điện đảm bảo một hành trình yên tĩnh và hoàn toàn không phát thải khi vận hành; người lái khi chạy ở vận tốc ổn định 30km/h có thể di chuyển được quãng đường xấp xỉ 50km trong một lần sạc); qua đó một lần nữa khẳng định cam kết trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại của TMV, đặc biệt về lĩnh vực bảo vệ môi trường.

TMV cũng không ngừng cải tiến sản phẩm, góp phần thể hiện phong cách sống của phân khúc khách hàng trẻ và khách hàng gia đình, mang lại sự thoải mái và an tâm cho mỗi khách hàng trên mọi hành trình. Đặc biệt, cho đến thời điểm hiện tại, tất cả các mẫu xe lắp ráp trong nước của Toyota Việt Nam đều đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5* ASEAN NCAP.

Bên cạnh đó, TMV cũng trang bị gói phụ kiện TRD trên một số dòng sản phẩm để mang lại cho khách hàng “cảm giác lái hứng khởi hơn”.

Tại Triển lãm lần này, TMV trưng bày 03 mẫu xe lắp ráp trong nước: Vios (Mẫu xe sản xuất mang tính chiến lược liên tục giữ vị trí số 1 trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất thị trường), Innova (Mẫu xe đa dụng được ưa chuộng nhất thị trường, Người bạn của mọi gia đình Việt) và Corolla (Thương hiệu xe du lịch bán chạy nhất thế giới năm 2017), cùng với đó là 03 mẫu xe nhập khẩu Wigo, Rush và Hiace với mục tiêu hoàn thiện danh mục sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng; đồng thời góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, hiện thực hóa giấc mơ sở hữu xe hơi của mỗi người dân Việt Nam.

Với cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp Ô tô Việt Nam, xuyên suốt hơn 23 năm góp mặt tại thị trường Việt, Toyota luôn cam kết thúc đẩy sản xuất trong nước, tăng cường nội địa hóa, hỗ trợ đẩy mạnh ngành công nghiệp phụ trợ và ngành công nghiệp ô tô. Tại Gian trưng bày của Toyota, yếu tố chất lượng cũng sẽ được thể hiện thông qua tinh thần hiếu khách Omotenashi và nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn, hứa hẹn mang lại những phút giây thư giãn cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ và khách hàng gia đình.

Ngoài ra, vào năm 2017, Tập đoàn Ô tô Toyota Nhật Bản cũng chính thức khởi động sáng kiến toàn cầu mang tên "Start Your Impossible" – tạm dịch là “Hãy bắt đầu điều không thể” nhằm truyền cảm hứng cho toàn bộ nhân viên, đối tác và khách hàng của Toyota cũng như mong muốn kết nối họ với những tư tưởng cốt lõi của hãng. Trong thời đại phát triển nhanh chóng của công nghệ và môi trường, sáng kiến "Start Your Impossible" đánh dấu cam kết của Toyota trong việc hỗ trợ tạo ra một xã hội phát triển toàn diện và bền vững hơn, trong đó bất cứ ai cũng có thể thách thức bản thân biến những điều không thể thành có thể.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : toyota