Huyền My mặc áo trễ ngực ở Tuần lễ thời trang

Huyền My khoe vòng 1 gợi cảm, đối lập Đỗ Mỹ Linh mặc kín đáo đi xem thời trang.

 

Á hậu Huyền My khoe thềm ngực gợi cảm, lấn át dàn sao trên thảm đỏ

Tối 27.10, Á hậu Huyền My xuất hiện vô cùng nổi bật tại đêm thứ 3 của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018. Cô trung thành với gam màu đen - trắng như ở đêm thứ 2 nhưng mang theo luồng gió tươi mới hơn khi phối áo sơ mi trễ vai cùng quần đen ống vẩy. Người đẹp cột tóc đuôi ngựa và sử dụng lối trang điểm đậm để hoàn thiện vẻ ngoài của mình.

 

Huyền My mặc áo trễ vai cùng quần ống vẩy đi xem thời trang

Không còn chuộng những bộ váy áo cầu kỳ, lộng lẫy, gần đây Huyền My ưa thích phong cách cá tính khi đi dự các sự kiện thời trang. Người đẹp đang dần thoát khỏi hình ảnh một á hậu an toàn để thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau trên lãnh địa thời trang.

Vốn theo học tại Học viện thời trang London nên Huyền My luôn thể hiện phong cách phối đồ đa dạng, cá tính, giúp cô nổi bật ở các sự kiện góp mặt. Cô cũng được đánh giá là một trong những người đẹp có gu ăn mặc ổn định và nổi bật nhất showbiz.

 

Huyền My gặp mặt Đỗ Mỹ Linh, Bích Phương tại sự kiện thời trang

Tham dự sự kiện, Huyền My có dịp hội ngộ đàn em Đỗ Mỹ Linh, ca sĩ Bích Phương, đàn chị Trương Thị May. Trong khi Huyền My nổi bật với vẻ ngoài cá tính, gợi cảm thì Hoa hậu Việt Nam 2016 mặc khá kín đáo và thanh lịch. Còn Trương Thị May diện váy hoa xẻ đùi gợi cảm, Bích Phương chuộng style thanh lịch. 

 

 

Á hậu Việt Nam 2014 có dịp đọ sắc cùng Đỗ Mỹ Linh, Trương Thị May

 

 

 

 

Những hình ảnh khác của Huyền My khi tham dự đêm bế mạc Tuần lễ thời trang 

 

 

Theo www.24h.com.vn

Theo Anh Đào (Dân Việt)

Từ khóa : huyền my, á hậu