Subaru giới thiệu xe mới và biểu diễn xe siêu ấn tượng

Tại triển lãm ô tô 2018, hãng xe Subaru đến từ Nhật Bản vừa giới thiệu mẫu Forester hoàn toàn mới tại khu vực trưng bày của Subaru có đại diện chủ Tập đoàn Motor Image, đại diện Subaru Nhật Bản và bốn quán quân bốn mùa của Chương trình “Siêu mẫu châu Á – Asia Next Top Model” tham gia.

Tại khu trưng bày Subaru, khách hàng cũng có thể tìm thấy hai mẫu xe của Subaru cũng đang được khách hàng yêu thích là Outback MY 2018 và XV MY 2018 được cải tiến và trang bị thêm nhiều tính năng mới. Bên cạnh đó, nhân dịp sinh nhật lần thứ 60 của thương hiệu Subaru, Subaru Việt Nam sẽ tổ chức trưng bày mẫu xe Subaru vintage car – mẫu xe đã thắng giải trong cuộc thi tìm kiếm xe đời sâu và trong tình trạng tốt nhất tại khu vực triển lãm.

Tại khu vực ngoài trời của SECC, Subaru tổ chức chương trình Lái thử & Trải Nghiệm Subaru Core Technologies để khách hàng trải nghiệm những tính năng an toàn nổi bật của Subaru. Mr. Russ Swift – nhà trình diễn xe hơi nổi tiếng chuẩn xác nhất thế giới từ nước Anh đã quay lại  Việt Nam cùng với những màn siêu biểu diễn lái xe vô cùng mạo hiểm và hấp dẫn. Siêu trình diễn xe hơi mạo hiểm Subaru diễn ra 4 suất trong ngày (11h, 13h, 15h và 17h) từ 25 – 28/201/2018.

 

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Vietnam Motor Show, subaru