Guardian Việt Nam tham gia Lễ hội từ thiện Quốc tế tại TP.HCM

Vào ngày 03.11.2018, Guardian Việt Nam đã tham gia gian hàng từ thiện trong khuôn khổ chương trình “Lễ hội từ thiện Quốc tế tại TP.HCM”.

Chương trình được tổ chức bởi CLB Lãnh sự TP.HCM với các thành viên là các ngoại giao đoàn và viên chức ngoại giao tại TP.HCM nhằm quyên góp vào quỹ hỗ trợ và góp phần cải thiện cuộc sống cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Guardian Việt Nam là chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thuộc tập đoàn Dairy Farm  hoạt động kinh doanh với hơn 6.000 cửa hàng bán lẻ đa dạng tại hơn 12 quốc gia khắp châu Á.

Hiện nay, Guardian đã có hơn 70 cửa hàng tại Đồng Nai, Vũng Tàu, Hà Nội và TPHCM. Mỗi cửa hàng đều được thiết kế theo mẫu quy chuẩn quốc tế chung của Guardian. Người tiêu dùng có thể tìm thấy hơn 5000 sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ 650 thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế tại đây. Mọi chi tiết trong cửa hàng đều được thiết kế và sắp xếp một cách hiện đại và thông minh, cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và thân thiện nhằm đem lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Ngoài ra, những ưu đãi hấp dẫn cùng các chương trình khuyến mãi thường xuyên cũng là điểm cộng giúp Guardian thu hút ngày càng nhiều khách hàng hơn.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Guardian Việt Nam, Lễ hội từ thiện