Kỳ Duyên mặc bikini quá sexy nhưng bị phát hiện chỉnh vòng 1 đồ sộ "siêu tưởng"

Nàng hoa hậu cá tính mới tung hình áo tắm trên trang cá nhân ngay lập tức nhận được rất nhiều bình luận của người hâm mộ.

 

Vòng 1 to sụ, o ép trong áo tắm của Kỳ Duyên.

Để có bức hình đẹp hoàn mỹ, ngoài sử dụng những app chụp hình thần thánh giúp bạn đẹp lên trông thấy thì những công cụ bóp eo hay kéo lớn vòng ngực, vòng 3 cũng được ưa chuộng, Kỳ Duyên cũng là một trong những tín đồ mê chụp ảnh. Song là người của công chúng, những hình ảnh của người đẹp luôn được các "thánh soi nhặt sạn" để chỉ ra những điểm khác biệt, chứng minh chỉnh ảnh quá tay.

Bức hình mới đây được Kỳ Duyên đăng tải không dễ dàng thoát được những con mắt tinh anh của các anh hùng bàn phím. Cụ thể, vòng 1 của nàng hoa hậu to ra một cách bất thường, fan hoài nghi cô lại nâng cấp vòng 1 hay sao? hoặc vì bóp eo quá tay nên vòng 1 trở nên mất cân đối so với tổng thể. Thậm chí, người hâm mộ còn bình luận "sau 8 ngày thì vòng ngực sẽ to ra như Duyên", ám chỉ việc nâng cấp vòng 1.

 

 

Để có bức hình sống ảo, chắc chắn nàng hoa hậu phải hóp bụng, ưỡn lưng để thân hình trở nên quyến rũ, mềm mại hơn.

Đa số bình luận đều tập trung ca ngợi vòng 1 to tròn, căng như bóng của nàng hoa hậu cá tính này. Bên cạnh đó, nhiều câu hỏi của fan cũng được đặt ra nhưng Kỳ Duyên không có hồi đáp.

Tuy nhiên, ngoài việc chỉnh hình quá tay, không thể phủ nhận vóc dáng chuẩn mẫu của Kỳ Duyên. Cô ngày càng hấp dẫn với những đường cong mềm mại. Nàng hoa hậu cũng luôn biết cách kiểm soát cân nặng để thân hình gọn gàng. Bởi, ngoài mang danh hoa hậu, Kỳ Duyên giờ đây đã trở thành người mẫu khi tần suất xuất hiện trên các sàn diễn thời trang ngày một nhiều.

 

Vòng eo khó tin của Kỳ Duyên là thực hay do cô chỉnh quá tay?

 

 

 

Vòng eo nhỏ chỉ bằng gang tay, lại có điểm thắt với đường cong bán nguyệt. 

 

 

 

Chẳng riêng hình chụp áo tắm mà ngay những khoảnh khắc đời thường, Kỳ Duyên cũng chỉnh ảnh cẩn thận trước khi đăng.

Theo www.24h.com.vn

Theo Mộc (Dân Việt)

Từ khóa : Kỳ Duyên, bikini, sexy, vòng 1