Khuyến mại sốc khi khai trương 23 siêu thị VinMart mới

23 siêu thị VinMart khai trương đồng loạt trên địa bàn Hà Nội chính là các siêu thị Fivimart được nâng cấp với diện mạo mới, sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng.

Trong 33 ngày, 23 siêu thị Fivimart cũ được thay đổi hoàn toàn và hoàn thiện hệ thống hạ tầng – dịch vụ theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của hệ thống VinMart. Đây là sự chuyển đổi trong thời gian ngắn kỷ lục của ngành bán lẻ Việt Nam.

VinMart đồng loạt khai trưởng 23 siêu thị mới trên địa bàn Hà Nội trong sáng 10/11

Theo đại diện hệ thống siêu thị VinMart, khách hàng cũ của Fivimart vẫn được hỗ trợ tối đa khi sử dụng các ưu đãi, phiếu giảm giá trước đây khi tới mua sắm tại VinMart, hơn nữa còn nhận thêm nhiều quà tặng hấp dẫn khi mở thẻ thành viên VinID mới.

Những siêu thị Fivimart cũ trước đây như được lột xác hoàn toàn trong màu áo VinMart. Những quầy kệ được bố trí một cách khoa học, hiện đại, tiện lợi cho người tiêu dùng.

Hầu hết khách hàng tới mua sắm đều phản hồi tích cực trước sự thay đổi của 23 siêu thị Fivimart trước đây. Chị Trà My cho biết: “Sản phẩm đa dạng, chất lượng thực phẩm tươi ngon, thái độ nhân viên nhiệt tình, đặc biệt là các phiếu giảm giá, ưu đãi trước đây của tôi tại Fivimart vẫn được VinMart cho sử dụng”.

Bên cạnh hàng hóa tiêu dùng, các mặt hàng thực phẩm, gia dụng, hóa mỹ phẩm…, 23 siêu thị mới này còn tăng cường phân phối thực phẩm tươi sống an toàn, thực phẩm sơ chế… vốn là thế mạnh của chuỗi bán lẻ VinMart.

Hàng loạt chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn được triển khai tại VinMart trong dịp khai trương.

Với việc hoàn tất sát nhập này, VinCommerce sở hữu hệ thống bán lẻ với khoảng 100 siêu thị và hơn 1.400 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống bán lẻ thuộc Tập đoàn Vingroup được ghi nhận khi đứng vị trí số 1 trong bảng xếp hạng các thương hiệu bán lẻ uy tín năm 2018.

ĐỨC HOÀNG

Tưng bừng khuyến mại dịp khai trương

Từ 15/10 – 30/11, tại 23 siêu thị VinMart chuyển đổi, khách hàng là chủ thẻ VinID với hóa đơn mua sắm từ 200.000 VNĐ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng Iphone Xs Max 256GB trị giá lên tới 35 triệu đồng cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác.

Đặc biệt, mừng sinh nhật hệ thống bán lẻ VinMart và VinMart+, khách hàng có nhiều cơ hội nhận “ưu đãi chồng ưu đãi” trong tháng 11/2018, với ưu đãi giảm giá 50%++ và mua sắm ba ngày vàng 23, 24, 25/11 với hàng trăm sản phẩm giá cực sốc.

Theo thegioitiepthi.vn

Từ khóa : Khuyến mại, khai trương, siêu thị, VinMart