CLB Doanh nhân Sài Gòn và Hội Liên hiệp KHDN Việt Nam tổ chức giải golf giao hữu

Giải này kha idiễn vào 12g00 ngày 14/11/2018, tại sân golf Tân Sơn Nhất, đánh dấu mối liên kết mới giữa Ban Golf Doanh nhân Sài Gòn và CLB Việt Nam Golf Club (VGC) thuộc Hội Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam.

Đến chiều 13/11/2018, ban tổ chức ghi nhận là có gần 90 golfer đăng ký thi đấu. Đây là tín hiệu vui khi VGC mới ra mắt CLB hồi tháng 4/2018, với ban điều hành gồm tám thành viên, do ông Nguyễn Đăng Duy Nhất là Chủ nhiệm CLB.

Ban điều hành VGC chính thức ra mắt hồi tháng 4/2018, nhân dịp diễn ra giải Golf Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam lần thứ I-2018

Trong khi đó, Ban Golf (là một trong 13 ban chuyên đề) thuộc CLB Doanh nhân Sài Gòn đã có thâm niên hoạt động, thường xuyên tổ chức nhiều giải golf định kỳ cũng như những giải giao hữu để kết nối các doanh nghiệp ở các tỉnh, thành khác nhau.

Đáng chú ý, giải Golf CLB Doanh nhân Sài Gòn VOLVO Cup 2017 quy tụ hơn 250 golfer là doanh nhân, đại diện các cơ quan nhà nước, cơ quan ngoại giao đoàn thực sự là ngày hội của giới doanh nhân.

Giải Golf CLB Doanh nhân Sài Gòn VOLVO Cup 2017 là ngày hội được mong đợi 

CLB Doanh nhân Sài Gòn hiện quy tụ gần 600 doanh nhân, trong đó có đại diện những thương hiệu uy tín như Deloitte, HPT, Viettravel, TST, Vissan, Vinfast, MaiLinh, Vinasun, Samco ... Với tôn chỉ “Làm giàu chân chính – Hợp tác phát triển – Văn hóa tri thức – Trách nhiệm xã hội”, hội viên CLB Doanh nhân Sài Gòn sẳn sàng chia sẻ kinh nghiệm và giúp đỡ lẫn nhau để cùng phát triển và đóng góp cho cộng đồng.

CLB Doanh nhân Sài Gòn thường tổ chức giải golf giao hữu để kết nối với doanh nghiệp các tỉnh, thành khác

Qua 13 năm hoạt động, CLB Doanh nhân Sài Gòn đã tổ chức hàng trăm cuộc xúc tiến thương mại trong và ngoài nước, hội thảo, tọa đàm để nâng cao hiệu quả trong kinh doanh. Những hoạt động giải trí như thi đấu golf, tennis, Caravan... đều gắn với hoạt động xã hội từ thiện. Trong đó, chương trình “Doanh nhân Sài Gòn – Nghĩa tình biên giới” với mô hình doanh nhân hỗ trợ vốn, bộ đội biên phòng có công xây dựng, nhờ vậy đã tài trợ hàng trăm căn nhà đại đoàn kết cho người nghèo dọc tuyến biên giới từ Long An ra đến các tỉnh phía Bắc.

Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam là tổ chức liên kết nghiên cứu khoa học về doanh nhân, doanh nghiệp hoạt động theo mô hình Liên hiệp khoa học, triển khai ứng dụng, tự chủ, tự chịu trách nhiệm và có tầm vóc khoa học hiện đại, quy mô lớn. Đây còn là cơ quan nghiên cứu khoa học, công nghệ, đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ doanh nhân, doanh nghiệp.

 

 

VĨNH LINH

Theo thegioitiepthi.vn

Từ khóa : CLB Doanh nhân Sài Gòn, Hội Liên hiệp KHDN Việt Nam, giải golf