“Khách sạn lãng mạn nhất thế giới” tại Đà Nẵng

Hơn 300.000 chuyên gia, du khách, doanh nghiệp lữ hành trên thế giới đã bình chọn cho Mercure Danang French Village Bana Hills của Đà Nẵng là “Khách sạn lãng mạn nhất Thế giới”

Hơn 300.000 chuyên gia, du khách, doanh nghiệp lữ hành trên thế giới đã bình chọn cho Mercure Danang French Village Bana Hills của Đà Nẵng là “Khách sạn lãng mạn nhất Thế giới”.

 Mercure Danang French Village Bana Hills đã nhận giải thưởng “Khách sạn lãng mạn nhất thế giới” trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn World Luxury Hotel Award. Lễ trao giải diễn ra ở đảo Bali (Indonesia).   

Mercure Danang French Village Bana Hills đã tranh giải suốt 4 tuần, vượt qua các khách sạn khác từ khắp châu lục để có được kết quả cuối cùng của cuộc bình chọn là “Khách sạn lãng mạn nhất thế giới”. Đây được xem là một thành tựu lớn trong ngành dịch vụ khách sạn của Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung.   

 

“Khách sạn lãng mạn nhất thế giới” được trao cho Mercure Danang French Village Bana Hill  

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Julien Pechey, Tổng Giám đốc của Mercure Danang French Village Bana Hills chia sẻ cảm giác tự hào của mình: “Bà Nà Hills bấy lâu nay nổi tiếng bởi cảnh quan thiên nhiên hữu tình cùng với sự đa dạng của các loài hoa đặc trưng và khu vui chơi, giải trí hấp dẫn. Gần đây Bana Hills nổi lên với hiện tượng Cầu Vàng - một trong 10 cây cầu độc đáo trên toàn thế giới. Và bây giờ là Khách sạn của tình yêu và sự lãng mạn".

 

Mercure Danang French Village Bana Hills là khách sạn đầu tiên của AccorHotels tọa lạc trên đỉnh núi Bà Nà ở độ cao 1.480 mét so với mực nước biển. Khách sạn có phong cách kiến trúc được lấy cảm hứng từ những ngôi làng mang sự tinh túy và điển hình của phong cách Pháp thế kỷ 19, bao quanh là một trung tâm vui chơi giải trí và cửa hàng mua sắm. Các nhà hàng và quán bar của khu nghỉ dưỡng có nhiều món ăn quốc tế từ khắp thế giới. Từ khách sạn, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng và dãy núi tuyệt đẹp khi đi trên tuyến cáp treo một dây từng được đưa vào Sách Kỷ lục Guinness Thế giới.  

 

Nét kiến trúc độc đáo của khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills 

Khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills có gần 500 phòng nghỉ, gồm 6 loại phòng là Standard, Deluxe, Executive Suite, Family Suite và Royal Suite với thiết kế châu Âu hiện đại, nhìn ra cảnh núi non xinh đẹp. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng này còn cung cấp nhiều hoạt động giải trí, trong đó có trung tâm thể dục, spa cung cấp các giải pháp trị liệu massage mặt và cơ thể, và một bể bơi bốn mùa trong nhà.  

 

Khách sạn có đủ tiện ích để mang đến cho du khách kì nghỉ dưỡng tuyệt vời nhấtMercure Danang French Village Bana Hills đã trở thành "Khách sạn lãng mạn nhất thế giới" 

Mercure Danang French Village Bana Hills tự hào khi đóng góp một phần cùng Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam để đưa dải đất hình chữ S lên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng của thế giới.

Cẩm Luyến (tổng hợp) Theo Báo Du lịch

Theo www.dulichvietnam.com.vn

Từ khóa : Khách sạn lãng mạn, Mercure Danang French Village Bana Hills, dịch vụ khách sạn, World Luxury Hotel Award