4 công ty hàng không kết nối cùng phát triển

Hơn 400 khách mời là lãnh đạo các hãng hàng không, cơ quan chức năng, đại lý giao nhận trong nước và quốc tế cùng các nhà cung ứng đã tham dự đêm gala với chủ đề: “Cùng nhau vươn tới sự hoàn hảo”.

Tối 17/11, 4 công ty hàng không bao gồm: Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS), Công ty TNHH MTV Nhiên liệu hàng không Việt Nam (SKYPEC), Công ty TNHH Dịch vụ Hàng hóa Tân Sơn Nhất (TCS) và Công ty TNHH MTV Suất ăn Hàng không Việt Nam (VACS) đã tổ chức đêm gala với chủ đề: “Cùng nhau vươn tới sự hoàn hảo” tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Sự kiện nhằm mục đích tri ân đặc biệt đến các cơ quan chức năng, khách hàng là đại diện hơn 50 hãng hàng không và 300 đại lý giao nhận trong nước, quốc tế đã luôn đồng hành cùng 4 công ty hàng không nói trên. Đêm gala cũng là cơ hội đề cao vai trò, sức mạnh của sự kết nối, thống nhất giữa các đơn vị trong ngành hàng không nói chung và 4 công ty VIAGS, SKYPEC, TCS, VACS nói riêng.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết: “Trong nhiều năm qua, cùng góp sức vào sự phát triển nhanh chóng của Tổng công ty Hàng không Việt Nam, VIAGS, SKYPEC, TCS, VACS đã cố gắng không ngừng, cải tiến cập nhật và nâng cao chất lượng phục vụ để mang lại những sản phẩm dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng”.

Ông Dương Trí Thành - Tổng giám đốc Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) phát biểu tại buổi lễ (ảnh: Phùng Sơn)

Ông Thành cũng cho biết, theo báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh sản xuất, 4 công ty VIAGS, SKYPEC, TCS, VACS đã đạt được những thành tích rất đáng ghi nhận.

Cụ thể, với 23 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ hàng hóa hàng không, TCS đã trở thành thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp về chất lượng dịch vụ đối với đông đảo khách hàng trong nước và quốc tế. TCS hiện đang cung cấp dịch vụ hàng hóa cho 35 hãng hàng không quốc tế và gần 1.000 đại lý giao nhận. Năm 2018, TCS xử lí hơn 300 ngàn tấn hàng hóa với doanh thu dự tính hơn 1.000 tỉ đồng.

Đơn vị tiếp theo là VIAGS, trong năm 2018, doanh nghiệp này đã phục vụ hơn 135 ngàn chuyến bay với gần 40 triệu lượt khách và 1,1 triệu tấn hàng hóa, đạt lợi nhuận 180 tỷ đồng, tăng 7,52% so với năm 2017.

 Đêm gala nhằm mục đích đề cao vai trò, sức mạnh của sự kết nối, thống nhất giữa 4 công ty VIAGS, SKYPEC, TCS, VACS (ảnh: Phùng Sơn)

Với sức chứa hơn 210 ngàn mét khối, năng lực phục vụ khoảng 214 ngàn chuyến bay 1 năm (bao gồm cả hệ thống nạp ngầm, nạp bằng phương tiện xe tra nạp), tổng sản lượng bình quân khoảng 1,7 triệu tấn mỗi năm, SKYPEC đang là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng nhiên liệu hàng không tại Việt Nam.

Đơn vị cuối cùng VACS, doanh nghiệp hiện đang phục vụ 35 hãng hàng không tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với trung bình 250 chuyến bay một ngày.

HỒNG TRÂM

Theo thegioitiepthi.vn

Từ khóa : hàng không