Nhiều ưu đãi hấp dẫn trong Tuần lễ vàng bất động sản

(Chinhphu.vn) – Người mua nhà sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các chủ đầu tư uy tín dự án bất động sản trong Tuần lễ vàng bất động sản được tổ chức từ ngày 7/12 đến ngày 14/12.

Ngày14/11, tại Hà Nội, Hội Môi giới bất động sản (BĐS) Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo công bố chương trình tuần lễ vàng BĐS – RED FRIDAY. Đây là sự kiện lần đầu tiên được Hội Môi giới BĐS Việt Nam phát động, diễn ra từ ngày 7-12 đến 14-12/2018.

 

Tại sự kiện, sẽ có hàng chục nghìn sản phẩm BĐS từ khoảng 30 dự án được giới thiệu, trong đó có căn hộ chung cư từ phân khúc trung bình đến cao cấp, biệt thự, nhà liền kề, đất nền, BĐS nghỉ dưỡng...

Đại diện Ban Tổ chức Tuần lễ vàng BĐS cho biết sự kiện này quy tụ sự tham gia của các chủ đầu tư hàng đầu thị trường BĐS khu vực phía Bắc như: Eurowindow Holding, Hải Phát Invest, Tập đoàn Sunshine, Hateco, MIK, Tân Hoàng Minh, Ciputra, Gamuda, Hancinco,Vinaconex 2, Taseco…

Điểm đáng chú ý của sự kiện này là các sản phẩm tham gia đều được bảo đảm về pháp lý, được cấp phép, đủ điều kiện giao dịch theo quy định. Mọi sản phẩm BĐS tham gia đều phải công khai chính xác thông tin trên hệ thống website của Hội Môi giới BĐS Việt Nam tại địa chỉ www.redfriday.com.vn và được thẩm định về pháp lý của dự án, các chương trình khuyến mại, chính sách ưu đãi hiện hành của chủ đầu tư và chính sách ưu đãi đặc biệt áp dụng cho chương trình.

Hội Môi giới BĐS Việt Nam sẽ giám sát các giao dịch diễn ra trong sự kiện, bảo đảm công khai, minh bạch với  vai trò trung gian nhận đặt cọc, có trách nhiệm chuyển về chủ đầu tư, đồng thời giám sát việc chủ đầu tư lập hợp đồng cho khách hàng, thực hiện đúng, đầy đủ các cam kết.

Theo ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Môi giới BĐS Việt Nam, mục đích của sự kiện nhằm thúc đẩy kinh doanh, tạo dựng hình ảnh minh bạch của thị trường BĐS với người mua nhà, đồng thời, tạo cầu nối giúp những người có nhu cầu thực về BĐS có được nhà ở phù hợp với khả năng tài chính của mình.

                                                                                                                                      Toàn Thắng

Theo baochinhphu.vn

Từ khóa : ưu đãi hấp dẫn, Tuần lễ vàng, bất động sản