Emeralda Resort Ninh Bình nhận giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng xanh sang trọng và đẳng cấp nhất thế giới"

Mới đây, tại đảo Bali, Indonesia, Lễ trao giải danh giá nhất hành tinh trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn - World Luxury Hotel Awards - đã trao tặng Emeralda Resort Ninh Bình giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng xanh sang trọng và đẳng cấp nhất thế giới"

Emeralda Resort Ninh Bình là một trong số các resort ở Việt Nam được đề cử trong lễ trao giải thưởng World Luxury Hotel Awards 2018, vinh danh các khách sạn tốt nhất thế giới về dịch vụ sang trọng và cao cấp. Và thành tích mà khu nghỉ nhận được “Luxury Eco Resort Award” là một trong những giải thưởng danh giá ghi nhận nỗ lực xây dựng một khu nghỉ dưỡng sinh thái sang trọng, mang đến trải nghiệm sống xanh, trong lành và thân thiện với môi trường.

Nép mình bên cạnh khu bảo tồn thiên nhiên đầm Vân Long, Emeralda Resort Ninh Bình là công trình nghỉ dưỡng mang đến sự kết hợp hài hoà giữa vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và kiến trúc Việt Nam cổ đại. Chỉ với 90 phút lái xe từ Hà Nội, du khách có thể trải nghiệm hương vị thực sự của Làng Bắc Bộ tại vùng đất Cố đô Hoa Lư thanh bình.

Ngôi làng xanh Emeralda Ninh Bình đang từng ngày nỗ lực mang đến các giải pháp thân thiện với môi trường trong ngành dịch vụ khách sạn. Khu nghỉ mát Emeralda Ninh Bình mang đến trải nghiệm xanh bằng việc phục vụ nước lọc trong những bình thủy tinh thay vì bình nhựa, ống hút giấy được đưa vào phục vụ ẩm thực thay thế cho ống hút nhựa truyền thống, túi sinh học tự phân hủy được sử dụng để thu gom rác thải…. Và trên hết, khu nghỉ Emeralda Ninh Bình hy vọng sẽ nhận được sự thấu hiểu, ủng hộ và đồng hành từ du khách nhằm hướng đến thái độ sống tích cực hơn với môi trường và góp một phần nhỏ vào việc thay đổi thói quen tiêu dùng hàng ngày.

Không chỉ mang đến không gian sống xanh trong lành, Emeralda Resort Ninh Bình còn là một địa điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp mang vẻ đẹp trầm mặc với 172 phòng bungalow thiết kế đậm dấu ấn làng quê Bắc Bộ. Không gian nghỉ dưỡng được chia thành 9 xóm với những tên gọi thân thương như xóm Cau, xóm Mít, xóm Đông, xóm Thượng,... Nhà hàng Sen và nhà hàng Organic trong resort phục vụ các bữa ăn ngon miệng, mang nét ẩm thực tinh tế từ các món ăn Việt Nam, món Á và cả món Âu. Các hoạt động giải trí bao gồm spa, bể bơi bốn mùa trong nhà, bể bơi ngoài trời, dịch vụ cho thuê xe đạp, câu cá, khu vui chơi trẻ em Kids Club và các tour du lịch.

 

Địa chỉ: Emeralda Resort Ninh Bình

Xã Gia Vân, Huyện Gia Viễn, Tỉnh Ninh Bình

Website: emeraldaresort.com

Hotline: 0968 699 690

Email: emgsales@emeraldagroup.com

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Emeralda, Resort, Ninh Bình, Khu nghỉ dưỡng, đẳng cấp thế giới