“Khách Sạn Ven Biển Sang Trọng 2018” vùng Đông Nam Á

 Đây là năm thứ hai liên tiếp, InterContinental Nha Trang vinh dự đón nhận giải thưởng từ tổ chức “World Luxury Hotel Awards”, với danh hiệu “Khách Sạn Ven Biển Sang Trọng 2018” vùng Đông Nam Á.

Giải thưởng World Luxury Hotel Awards nhằm để ghi nhận các khách sạn đã tận tâm và duy trì tốt chất lượng phục vụ cũng như có nhiều đóng góp xuất sắc và nổi bật trong ngành công nghiệp hiếu khách với đẳng cấp sang trọng mang tầm vóc quốc tế.

Giải thưởng này là một sự kiện thường niên, được bầu chọn bởi hơn 300,000 du khách và đối tác du lịch nhằm mục đích tạo dựng niềm tin và xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với khách sạn cũng như điểm đến, mang lại lợi ích cho cộng đồng và ngành du lịch địa phương.

Ông Philip Beriman, Tổng Giám Đốc khách sạn InterContinental Nha Trang chia sẻ “Chúng tôi thật sự vui mừng và tỏ lòng tri ân khi nhận được giải thưởng này trong hai năm liên tiếp. Năm nay khách sạn được đón nhận nhiều giải thưởng danh giá, đây thật sự là một minh chứng cho sự phục vụ chân thành và tận tâm của toàn thể nhân viên cũng như sự tự hào trong sứ mệnh truyền tải lòng hiếu khách đến với tất cả các khách hàng.”

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, InterContinental Nha Trang sở hữu tầm nhìn vô tận, trải dài dọc theo một trong những bờ biển đẹp nhất thế giới và hứa hẹn nhiều cơ hội khám phá. Được truyền cảm hứng bởi vị trí hướng biển tuyệt vời, tất cả các phòng nghỉ đều được thiết kế sao cho khách hàng có được cảm giác thư giãn và thoải mái với ban công riêng, những chiếc giường êm ái, nét thiết kế độc đáo, cùng những thiết bị kĩ thuật hiện đại.

Nha Trang là thủ phủ của hải sản tại Việt Nam nên các du khách sẽ có nhiều chọn lựa tại ba nhà hàng và quầy bar khách sạn, phục vụ bởi đội ngũ bếp sáng tạo và giàu kinh nghiệm. Cùng thư giãn và tái tạo năng lượng cho cơ thể và tâm hồn với các liệu pháp spa hiện đại và truyền thống, hoặc luôn giữ được vẻ săn chắc cho cơ thể tại khu vực rèn luyện sức khỏe hoặc đơn giản là nghỉ ngơi và ngâm mình dưới làn nước mát tại hồ bơi ngoài trời.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : InterContinental Nha Trang, giải thưởng, World Luxury Hotel Awards, Khách Sạn Ven Biển