Không chỉ Hà Tăng, nhiều sao Việt cũng chăm mặc lại đồ cũ

Người đẹp đã có ít nhất 2 lần trước ấy, mỗi lần cách nhau chừng 1 năm, cũng với chiếc quần “thần thánh”.

 

Tăng Thanh Hà có màn khoe dáng đỉnh cao với chiếc quần ống loe thần thánh

Rời xa showbiz từ lâu, lại đã là bà mẹ 2 con nhưng Tăng Thanh Hà vẫn bảo toàn được thân hình mảnh mai cũng như phong cách thời trang đáng ngưỡng mộ.

Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc mới đây có màn khoe dáng vóc nuột nà cùng thần thái đỉnh cao trong combo cực kỳ tối giản: áo thun trắng, quần jeans ống loe và giày cao gót.

Lập tức, fan hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra đây không phải lần đầu tiên Hà Tăng diện kiểu quần loe tôn dáng này. Người đẹp đã có ít nhất 2 lần trước ấy, mỗi lần cách nhau chừng 1 năm, cũng với chiếc quần “thần thánh”. Có vẻ như dù làm dâu nhà tài phiệt, lại có sự nghiệp kinh doanh riêng thành công, song Tăng Thanh Hà vẫn khá giản dị. Cô không ngại mặc đi mặc lại một mẫu quần, miễn là thấy phù hợp.

 

 

Trước đó, Hà Tăng đã ít nhất 2 lần diễn cùng mẫu quần loe tôn dáng

Trong showbiz Việt cũng có rất nhiều ngôi sao, phần vì quá yêu thích một thiết kế nào đó, phần vì để tránh lãng phí, đã không ít lần diện lại đồ cũ. Hồ Ngọc Hà, H'Hen Niê… là những ví dụ điển hình.

Trong khi việc mặc lại quần áo cũ vốn là rất bình thường với chúng ta nhưng với những ngôi sao, những người luôn cần làm mới hình ảnh khi xuất hiện trước công chúng thì đây lại là thói quen khá thú vị, khiến người hâm mộ không khỏi chú ý.

Thử xem trong showbiz Việt, người đẹp nào chăm diện lại đồ cũ nhất nhé:

 

H'Hen Niê tận dụng chiếc áo dài đã diện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trong một sự kiện sau đó. Thiết kế này thực sự rất hợp với vẻ đẹp sắc sảo của cô.

 

Cũng chiếc đầm ấy, cũng đôi giày cao gót platform ấy, chỉ khác là Phạm Hương đã thay đổi kiểu tóc và lối makeup cho phù hợp với hoàn cảnh, một là trên sân khấu Miss Universe 2015 và một là trong chương trình truyền hình.

 

Cũng diện lại đồ cũ nhưng Hồ Ngọc Hà sáng tạo hơn khi cắt phăng phần chân đầm để có một chiếc đầm ngắn gợi cảm hơn hẳn. Cách mix với bốt dài cũng khiến nữ ca sĩ trở nên mới mẻ, ấn tượng hơn.

 

 

Cùng một mẫu bodysuit nhưng Bảo Anh có cả chục cách diện khác nhau mà cách nào cũng khiến người ta ngẩn ngơ vì quá đẹp, quá hợp.

 

Nổi tiếng giàu có, sang chảnh như cô nàng Huyền Baby mà cũng mặc lại đồ cũ, chứng tỏ cô nàng phải thích chiếm đầm Valentino này lắm.

 

Chiếc đầm màu đỏ bồng bềnh như công chúa được Hòa Minzy diện tới 2 lần mà lần nào cũn đẹp đến nao lòng.

 

Hồ Ngọc Hà mặc lại cùng mẫu bodysuit nhưng chọn kiểu giày, làm tóc khác hẳn nên không hề tạo cảm giác xài đồ cũ.

 

Nữ hoàng giải trí nổi tiếng rất biết cách dùng đồ cũ theo những cách mới mẻ, sáng tạo hơn.

 

Cùng một mẫu quần đơn giản mà lần nào hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng khiến người ta liêu xiêu.

 

Theo www.24h.com.vn

Theo Huân Y Thảo (Dân Việt)

Từ khóa : Hà Tăng, sao Việt, đồ cũ