H’Hen Niê mặc đầm gợi cảm, Á hậu Phương Nga lộ nội y kém duyên

Không hẹn mà gặp, cả Minh Tú, H’Hen Niê, Mâu Thuỷ, Kỳ Duyên tuần qua đều chọn những trang phục nóng bỏng. Trong khi đó, Á hậu Phương Nga lại lọt "top" sao mặc xấu vì diện nội y không khéo.

Top sao mặc đẹp

 

Dẫn đầu Top sao mặc đẹp tuần qua là Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê với bộ đầm bodycon hồng rực. Thiết kế ôm sát và xẻ ngực sâu giúp người đẹp Ê-đê khéo léo khoe khuôn ngực tròn đầy và vòng eo thon.

 

Minh Tú vẫn trung thành với phong cách sexy trước đây. Tuần qua, người đẹp diện bộ đầm ánh kim xẻ tà với phần tay “đùi cừu” hợp mốt.

 

Mâu Thuỷ “đốt cháy” thảm đỏ với đầm 2 dây đính sequin, trang điểm tông nâu nude sắc sảo. Từ khi trở thành Á hậu và dính nghi án dao kéo vòng 1, người đẹp thường xuyên lựa chọn những bộ cánh táo bạo.

 

Kỳ Duyên diện đầm voan chấm bi, được xếp lớp và đính kết tua rua lạ mắt, kết hợp cùng boot đen cao cổ. Thiết kế mỏng manh này giúp bật lên làn da trắng sứ cũng như thân hình nuột nà của người đẹp.

 

Có vẻ ánh kim là “tình yêu” mới của Hà Hồ khi gần đây nữ ca sĩ liên tục ưu ái những thiết kế ánh kim bắt sáng. Tuần qua, bà mẹ một con diện đồ da, kết hợp cùng áo lưới và đôi boot cực hầm hố.

 

Thật không ngờ, Thanh Hằng cũng có lúc yểu điệu thế này. Nữ huấn luyện viên The Face mùa 3 diện "cây" trắng tinh với đầm 2 dây xếp tầng, giày mũi nhọn. Người đẹp cũng tinh tế dùng màu môi hồng để trông nữ tính, dịu dàng hơn.

Top sao mặc xấu

 

Mở đầu Top sao mặc xấu tuần qua là Á hậu Việt Nam 2018 Phương Nga. Người đẹp Hà thành chọn cho mình bộ đầm xuyên thấu gợi cảm, tuy nhiên, chính vì quá mỏng mà thiết kế này để lộ toàn bộ phần nội y trông phản cảm và kém duyên.

 

Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy cũng bị nhiều khán giả nhận xét là đang đuối dần tại Miss World. Trong một phần thi bên lề, người đẹp diện bộ đầm hồng ruốc với kiểu dáng "sến sẩm", che đi vòng eo săn chắc.

 

Á hậu Thuý Vân với kiểu tạo hình nhàm chán, không cá tính cũng không thanh lịch. Người đẹp đi boot và thắt lưng hầm hố, nhưng bộ đầm và đôi hoa tai lại "lạc điệu".

 

Á hậu Huyền My như được cộng thêm chục tuổi với bộ đầm kín bưng, không hoạ tiết, không điểm nhấn và cách làm tóc, trang điểm... cứng đờ. Không chỉ vậy, bộ đầm cũng không vừa vặn mà trông rất “lỏng lẻo”.

MAI TRANG

Theo thegioitiepthi.vn

Từ khóa : H’Hen Niê,gợi cảm, Á hậu, Phương Nga, nội y