Phố Xinh đem thương hiệu Ashley Furniture về showroom Đà Nẵng

(NTD) - Vừa qua, Ashley Furniture - thương hiệu nội thất hàng đầu thế giới của Mỹ đã chính thức khai trương showroom thứ 868 của mình tại số 2 đường Nguyễn Hữu Thọ (quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng).

Đến dự buổi khai trương showroom Ashley ở Đà Nẵng có ông Todd Wanek - CEO của Ashley Furniture từ Mỹ và các đối tác trên toàn cầu.

Ông Todd Wanek thể hiện sự vui mừng khi được hợp tác cùng ông Dương Quốc Nam - Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Nam, đơn vị sở hữu thương hiệu nội thất Phố Xinh nổi tiếng trong nước.

Vị CEO của Ashley Furniture đánh giá cao nỗ lực, tầm nhìn của ông Nam khi quyết định đem thương hiệu số 1 tại Mỹ về thị trường trong nước.

Doanh nhân Dương Quốc Nam cũng chia sẻ ông rất vinh dự được đón tiếp CEO của Ashley Furniture cùng các cộng sự đến từ Mỹ. Ông đánh giá cao Ashley ở sự chuyên nghiệp và mong muốn phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, việc hợp tác với Ashley Furniture, người tiêu dùng trong nước sẽ có cơ hội được sử dụng những sản phẩm nội thất với chất lượng hàng đầu thế giới.

Ashley Furniture HomeStore được thành lập năm 1945, sau hơn 70 năm hình thành và phát triển đã trở thành thương hiệu nội thất hàng đầu với hơn 800 showroom trên toàn thế giới. Các sản phẩm nội thất gia đình Ashley chú trọng đặc biệt đến công năng sử dụng, sự tiện nghi thoải mái nhưng vẫn lịch lãm và sang trọng.

Tại Việt Nam, Ashley hợp tác độc quyền với Hoàng Nam Group, đơn vị sở hữu thương hiệu nội thất Phố Xinh.

Ông Dương Quốc Nam chụp hình lưu niệm với đại diện chính quyền địa phương.

Ông Dương Quốc Nam, ông Todd Wanek cùng các khách mời là doanh nhân Thủy Tiên, hoa hậu Hà Kiều Anh, lãnh đạo quận Hải Châu... cắt băng khánh thành khai trương showroom đầu tiên của Ashley tại Đà Nẵng.

Các sản phẩm nội thất của thương hiệu Ashley Furniture được trưng bày tại showroom ở Đà Nẵng.

Showroom Ashley Furniture tọa lạc ở số 2 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng.

 

PV

Theo www.nguoitieudung.com.vn

Từ khóa : Phố Xinh, thương hiệu, Ashley Furniture, showroom Đà Nẵng