8 tour du lịch đặc biệt chào mừng 320 năm Sài Gòn - Gia Định - TP.HCM

(NTD) - Ngày 29/11/2018, Sở Du lịch TP.HCM đã tổ chức Lễ phát động chương trình kích cầu du lịch đến TP.HCM trong tháng 12/2018 và năm 2019.

Mục tiêu của chương trình là nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, tăng cường lượng du khách đến tham quan thành phố trong tháng 12/2018 và năm 2019, đồng thời giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước những nét đặc sắc về lịch sử hình thành, phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của đô thị lớn nhất Việt Nam nhân kỷ niệm 320 năm thành lập thành phố (1698 – 2018). Rất đông các doanh nghiệp, các cơ quan hữu quan đóng trên địa bàn thành phố đến tham dự buổi lễ, đóng góp rất nhiều những ý kiến quý báu. Các doanh nghiệp cũng đã ký kết hợp tác để cùng đồng hành kích cầu ngành du lịch của TP.HCM.

Các doanh nghiệp ký kết hợp tác để cùng đồng hành kích cầu du lịch TP.HCM

Điểm nhấn của Lễ phát động chương trình kích cầu du lịch đến TP.HCM là sự kiện ban tổ chức giới thiệu 8 tour du lịch đặc biệt với những điểm đến đặc sắc, tiêu biểu trong quá trình hình thành và phát triển vùng đất Sài Gòn - Gia Định - TP.HCM. Đây là những sản phẩm khai thác các điểm đến văn hóa, di tích lịch sử ở nội ô thành phố và 2 huyện ngoại thành: Cần Giờ và Củ Chi.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, chia sẻ: “Bên cạnh 8 tour mẫu, 60 doanh nghiệp và các cơ sở du lịch cũng tham gia chương trình kích cầu trong tháng 12 với những chương trình rất phong phú, đa dạng do các đơn vị đưa ra”.

Theo thống kê của Sở Du lịch TP.HCM, trong 10 tháng đầu năm 2018, thành phố đã đón hơn 6,1 triệu lượt khách (tăng trên 20% so với năm 2017). Tốc độ tăng trưởng về du lịch của TP.HCM là 8% mỗi năm, chiếm 50% du khách quốc tế đến Việt Nam và 40% doanh thu của cả nước.

Tin, ảnh: Thế Anh

 

Theo www.nguoitieudung.com.vn

Từ khóa : tour du lịch, Sài Gòn, Gia Định, du lịch