Ra mắt kênh truyền hình văn hóa - du lịch Vietnam Journey

Ra mắt ấn tượng tại TP.HCM tối 5/12, Vietnam Journey hứa hẹn là kênh truyền hình văn hóa - du lịch cuốn hút người xem với việc áp dụng công nghệ tương tác trực tiếp đa chiều, đa nền tảng đầu tiên tại Việt Nam.

Vietnam Journey là kênh truyền hình chuyên biệt về văn hóa - du lịch của Đài Tiếng nói Việt Nam sau 10 năm ra mắt hệ phát thanh có hình. 

Vietnam Journey hứa hẹn là kênh truyền hình tạo điểm nhấn quan trọng của VOV

Thông qua hoạt động của kênh, Đài Tiếng nói Việt Nam hướng tới mục tiêu góp phần quảng bá văn hóa – du lịch của Việt Nam đến bạn bè quốc tế, đồng thời giúp người dân Việt Nam tìm hiểu thêm về những địa danh, danh lam thắng cảnh, phong tục tập quán, các món ăn, những nét độc đáo trong sinh hoạt của các dân tộc trên khắp mọi miền đất nước.

Với công nghệ tương tác trực tiếp đa chiều, đa nền tảng, người xem truyền hình có thể trực tiếp tham gia vào chương trình, giao lưu với MC, với những người xem khác thông qua điện thoại thông minh hoặc smart TV.

Ngoài phát sóng trên các kênh truyền hình, việc tìm kiếm Vietnam Journey khá dễ dàng trên smartphone 

Người xem cũng có thể tra cứu những thông tin về văn hóa, du lịch, đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, chủ động chọn chương trình mình muốn xem và được hưởng ưu đãi khi tham gia các dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng là đối tác của Vietnam Journey.

Vietnam Journey được phát trên mọi hạ tầng truyền dẫn phát sóng trên cả nước (VTV Cab, FPT, SCTV, VTC, MyTV, Next TV), trên internet và hệ thống mạng xã hội từ đầu tháng 12.

HOA ĐINH

Theo thegioitiepthi.vn

Từ khóa : truyền hình, văn hóa - du lịch, Vietnam Journey