Serenity Sky Villas đoạt giải 'Dự án căn hộ tốt nhất của khu vực châu Á - Thái Bình Dương'

Dự án Biệt thự trên không Serenity Sky Villas (quận 3, TP.HCM) của SonKim Land vừa đoạt giải “Dự án căn hộ tốt nhất của khu vực châu Á - Thái Bình Dương” trong khuôn khổ giải thưởng quốc tế “International Property Awards 2018”.

Mới đây, tại khách sạn Savoy, London (Anh), dự án Serenity Sky Villas được trao giải thưởng “Dự án căn hộ tốt nhất của khu vực châu Á - Thái Bình Dương”. 

Được biết, giải thưởng "International Property Awards" năm nay, đại diện Việt Nam SonKim Land tham gia tranh tài cùng hơn 20 quốc gia khu vực châu Á - Thái Bình Dương và nhiều quốc gia các châu lục khác.

 

Đại diện SonKim Land nhận danh hiệu “Dự án căn hộ tốt nhất của khu vực châu Á - Thái Bình Dương”. 

Trước đó, tháng 5/2018, với thiết kế độc đáo, sang trọng, dự án biệt thự trên không Serenity Sky Villas đoạt 3 giải thưởng tại vòng tranh giải quốc gia ở 3 hạng mục quan trọng “Dự án căn hộ tốt nhất tại Việt Nam”, “Dự án nhà cao tầng tốt nhất tại Việt Nam” và “Dự án khu dân cư phức hợp có kiến trúc tốt nhất tại Việt Nam” trong khuôn khổ các giải thưởng "International Property Awards".

Tháng 11 vừa qua, SonKim Land được trao giải "Nhà phát triển bất động sản cao cấp tốt nhất" khu vực châu Á - Thái Bình Dương. 

“Serenity Sky Villas là dự án nhà ở biệt lập cao cấp với lối kiến trúc độc đáo. Điểm nhấn của 45 căn biệt thự trên không của dự án là hình ảnh của một môi trường sống có nhiều khác biệt", hội đồng giám khảo giải thưởng "International Property Awards 2018" nhận định.

“Chúng tôi đã đặt mục tiêu và không ngừng nỗ lực để có được những giải thưởng quốc tế đáng tự hào này. Chúng tôi tự tin triển khai những dự án quy mô lớn hơn nữa, tiêu biểu và mang tính độc đáo, xứng với kỳ vọng của các khách hàng. Các dự án của chúng tôi đều là những tác phẩm kiến trúc độc đáo và nghệ thuật”, ông Andy Han Suk Jung, Tổng giám đốc SonKim Land chia sẻ.

"International Property Awards" là giải thưởng dành cho các dự án nhà ở xuất sắc mang tầm quốc tế của các tập đoàn phát triển bất động sản trên thế giới. Hệ thống giải thưởng này này thu hút nhiều ứng viên nổi tiếng từ các quốc gia khác nhau tham gia tranh tài. Các sự kiện trong khuôn khổ Giải thưởng được tổ chức tại nhiều châu lục như: châu Phi, châu Á - Thái Bình Dương, Caribbe, Trung và Nam Mỹ, Bắc Mỹ và châu Âu. Các hạng mục giải thưởng tương ứng với các chuyên môn khác nhau trong ngành bất động sản, bao gồm: kiến trúc, thiết kế và các sáng kiến xây dựng. 

NAM TRÂN

Theo thegioitiepthi.vn

Từ khóa : Serenity Sky Villas, đoạt giải, căn hộ tốt nhất