Thưởng thức 1000 món ngon tại Thiên đường ẩm thực Giáng sinh

Từ ngày 21 - 23/12, sự kiện ẩm thực đầu tiên chào đón Giáng sinh sẽ diễn ra tại trung tâm thành phố Hà Nội để bạn thỏa sức ăn uống - mua sắm - vui chơi trong không khí rộn ràng và nhộn nhịp cuối năm

Từ ngày 21 - 23/12, sự kiện ẩm thực đầu tiên chào đón Giáng sinh sẽ diễn ra tại trung tâm thành phố Hà Nội để bạn thỏa sức ăn uống - mua sắm - vui chơi trong không khí rộn ràng và nhộn nhịp cuối năm.

Thiên đường ẩm thực Giáng sinh được tổ chức bởi Saigon Street Food Market với mong muốn mang đến cho người dân thủ đô không gian mua sắm và ăn uống thật tuyệt vời vào dịp Giáng sinh.  

 

Hội chợ sẽ mang đến 1000 món ngon  

Sự kiện sẽ kéo dài 3 ngày 21 - 23/12 với những hoạt động vui chơi, mua sắm, check-in thỏa thích và đặc biệt là không gian ẩm thực phong phú với 1000 món ngon đến từ khắp nơi trên thế giới. Địa điểm tổ chức tại số 2, Hoa Lư, Lê Đại Hành với không gian rộng, thoáng đãng và view siêu đẹp cho bạn tận hưởng những ngày cuối tuần theo cách tuyệt vời nhất.  

 

Trải nghiệm không gian Giáng Sinh ấm cúng

 

Không phải thời điểm nào trong năm bạn cũng có thể thưởng thức thiên đường ẩm thực dễ dàng và ngon lành như thế này. Thiên đường ẩm thực Giáng sinh hứa hẹn mang đến cho bạn một không gian ăn uống vừa ấm cúng vừa tràn ngập sắc màu chuẩn style Noel.  

 

Bánh ngọt Giáng sinh  

Bạn sẽ không phải bay hàng nghìn cây số tới nước Ý vào Giáng sinh mà vẫn có thể dễ dàng thưởng thức “bữa tiệc 7 loại cá” thịnh soạn, tận hưởng món Gà tây nước Mỹ đặc trưng chỉ có vào dịp lễ hay ngây ngất với hương vị ngọt ngào của loại bánh Tamales nổi tiếng.  

 

Món gà tây quen thuộc trong dịp Noel  

Hơn thế, các gian hàng ẩm thực sẽ không khiến bạn thất vọng với vô vàn những món ăn đường phố hấp dẫn đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản… Còn gì tuyệt hơn khi vào những ngày đông lạnh giá, bạn có thể cùng bạn bè thưởng thức những món ăn nóng hổi, thơm lừng và trò chuyện vui vẻ?  

 

Gian hàng ẩm thực đường phố

Thiên đường ẩm thực Giáng sinh còn mang đến cho bạn một không gian lộng lẫy, như lạc vào những khu mua sắm Noel tấp nập tại châu Âu hay nước Mỹ. Hội chợ sẽ được trang trí bằng những cây thông Noel lung linh, ánh đèn vàng rực rỡ cùng các gian hàng tràn ngập sắc đỏ - trắng cho bạn tha hồ check-in.  

 

Check-in với background siêu đáng yêu  

Đừng quên chụp ảnh ghi lại những khoảng khắc đẹp “lịm tim” với tuyết rơi nhân tạo và photobooth được dàn cảnh lãng mạn như phim truyền hình. BTC còn bật mí khu chụp ảnh năm nay sẽ được đầu tư hoành tráng hơn, hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng khó quên cho các bạn.  

Không khí mùa Giáng sinh sẽ rộn ràng hơn bao giờ hết với hàng nghìn items thời trang sale khủng từ 50% đến 70%.   

 

Mua sắm những mặt hàng yêu thích  

Với sự góp mặt quen thuộc của chợ phiên Hanoi Looktique, các tín đồ thời trang sẽ tha hồ mua sắm và lựa chọn những món đồ yêu thích ngay tại Thiên đường ẩm thực Giáng sinh.   

Nếu bạn còn đang phân vân về các địa điểm đi chơi dịp Noel này thì Thiên đường ẩm thực Giáng sinh chính là một lựa chọn tuyệt vời và thông minh dành cho bạn. 

HânHân Lê Theo Báo Du lịch

Theo www.dulichvietnam.com.vn

Từ khóa : món ngon, Thiên đường ẩm thực, Giáng sinh