Sao Việt xuống đường ‘đi bão’ ăn mừng U23 Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Hoa hậu Tiểu Vy, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, người mẫu Thanh Hằng, MC Trấn Thành, MC Nguyên Khang… cùng đông đảo các sao Việt đã xuống đường “đi bão” ăn mừng U23 Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

Tối ngày 15/12, cả nước vỡ òa trong niềm vui chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trước Malaysia, bởi sau 10 năm chờ đợi đội tuyển U23 lần thứ 2 mang chiếc cúp vô địch của AFF Cup trở lại với đất nước Việt Nam. Cùng với người dân, đông đảo sao Việt đã xuống đường đi bão, gửi lời chúc mừng đặc biệt đến tuyển Việt Nam.

Tối ngày 15/12 là một đêm không ngủ của người dân Việt Nam vì niềm vui và sự tự hào

 “10 năm cho giây phút lịch sử. Không gì là không thể, khi chúng ta không ngừng cố gắng với tinh thần của những chiến binh. Quá tự hào Việt Nam ơi!”, siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ. Cô còn dành lời khen đáng yêu cho thủ môn Văn Lâm.

Ca sĩ Mỹ Tâm tự hào trước chiến thắng tuyển Việt Nam. Trước đó, nữ ca sĩ đã dự đoán chính xác tỉ số 1-0 nghiêng về tuyển Việt Nam. Mỹ Tâm chia sẻ: “Cám ơn đội tuyển, cám ơn chú Park!!! Việt Nam vô địch!!! Thật tuyệt vời!”.

MC Trấn Thành và bà xã Hari Won nhanh chóng bày tỏ niềm tự hào trước chiến thắng của U23 Việt Nam, anh viết: “Tự hào lắm, những chàng trai Việt Nam!”

MC Nguyên Khang “đi bão” tại Hội An bằng xe đạp, anh hào hứng chia sẻ niềm vui của mình: “Một giấc mơ đã thành hiện thực. Cảm giác sung sướng tột cùng khi những người bạn nước ngoài tại Hội An quay sang và nói với mình: Chúc mừng Việt Nam, các bạn đá tốt lắm. Tôi thật tự hào và sung sướng vì Việt Nam đá quá hay”.

Ca sĩ Bảo Anh xuống đường đi bão cùng người dân TP.HCM, cô viết: “ Hôm nay bắt thẻ vàng cầu thủ tôi, nhiều quá đáng nhá, nhưng không sao cờ đỏ vẫn bay ngợp trời nha”.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh "đi bão" bằng ô-tô nhưng người đẹp đã đứng lên để ăn mừng với các cổ động viên. Nữ ca sĩ cho biết, ngày hôm nay không thể không ra đường vì niềm vui và sự tự hào quá lớn.

Hoa hậu Tiểu Vy mang cờ và kèn để đi bão

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung khoe hình "đi bão"  cùng với người dân Sài Gòn

H'Hen Niê gây bất ngờ khi cùng Hoa hậu Mỹ mặc áo cờ đỏ sao vàng để chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam, cô chia sẻ dù đang tham gia vào các phần thi phụ của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 nhưng cô luôn cập nhật tình hình trận đấu và ngay khi Việt Nam vô địch cũng là lúc H'Hen Niê bật khóc vì quá hạnh phúc.

"Quỳnh búp bê" vỡ òa cảm xúc cùng với các sinh viên tại Hà Nội sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Ca sĩ Lam Trường, nhạc sĩ Phương Uyên hội ngộ Đăng Khôi khi "đi bão" ăn mừng

MAI TRANG

Theo thegioitiepthi.vn

Từ khóa : Sao Việt,U23 Việt Nam, AFF Cup