H'Hen Niê và Hồ Ngọc Hà, khi "Hoa hậu bình dân" đụng hàng biểu tượng thời trang

H#39;Hen Niê, Hồ Ngọc Hà và Võ Hoàng Yến cũng yêu thích thiết kế ánh kim lấp lánh.

H'Hen Niê nổi bật và tự tin trả lời câu hỏi phỏng vấn khi lọt Top 5 Miss Universe 2018. 

Cán đích ở vị trí Top 5 Miss Universe 2018 (Á hậu 3), H'Hen Niê đã khép lại hành trình chinh phục chiếc vương miện bằng một vị trí xứng đáng và lập kỷ lục cho nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

Có thể nói, ngoài câu chuyện truyền cảm hứng, sự mộc mạc thân thiện, kỹ năng trình diễn đẳng cấp và vẻ đẹp cá tính, sự chuẩn bị hoàn hảo về mặt thời trang là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho H'Hen Niê trở thành biểu tượng nhan sắc của Việt Nam.

H'Hen Niê đã được ekip stylist Trần Đạt chuẩn bị đến 90 bộ trang phục cùng với nhiều phụ kiện, giày dép đi kèm. Vì thế, cô luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu và thời thượng như một ngôi sao thời trang, dù nổi danh là "Hoa hậu bình dân". 

 

H'Hen Niê xuất hiện ấn tượng trong buổi tổng duyệt cuối cùng trước khi đêm chung kết Miss Universe 2018 bắt đầu. Set đồ vàng ánh kim lấp lánh và cá tính, giúp cô trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. 

Xuất hiện trong buổi tổng duyệt cho đêm chung kết Miss Universe 2018, H'Hen Niê đã đánh bật mọi mỹ nhân với set đồ ánh kim cá tính.

Bộ trang phục trước đó đã từng được Hồ Ngọc Hà và Võ Hoàng Yến khoác lên người. Được biết, phần lớn trang phục của H'Hen Niê là nhận được sự hỗ trợ từ NTK Linh San, và mượn từ các nhãn hàng thời trang danh tiếng.

Bộ trang sức đá quý lấp lánh mà cô diện trong đêm chung kết, cũng là món quà may mắn mà Lệ Hằng gửi tặng trước ngày đi thi. Có thể nói, đây là cuộc chạm trán thời trang hiếm hoi của "Hoa hậu bình dân" H'Hen Niê và Hồ Ngọc Hà, Võ Hoàng Yến. 

 

Nàng hậu bình dân vô tình đụng độ thời trang với đàn chị sành điệu Hồ Ngọc Hà, nếu H'Hen Niê chọn cách kín đáo thì Hà Hồ lại khoe trọn nội y với chiếc áo lưới. 

 

H'Hen Niê vẫn khoe được vòng eo thon gọn khi diện set đồ này, chiếc áo khoác lửng cách điệu từ cop top mang đến tổng thể hoàn hào, giúp đôi chân dài hơn. 

 

Không hổ danh là là nàng Hoa hậu bình dân, H'Hen Niê chọn dép nhựa màu vàng để dễ dàng tập luyện cùng mọi người. Hình ảnh đổi lập thú vị này của cô được người hâm mộ nước ngoài vô cùng yêu mến. 

 

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà sang chảnh ngời ngời bởi thần thái quyền lực. 

 

Cô khoe trọn bộ nội y cá tính với xu hướng xuyên thấu. 

 

Hoàn thành set đồ bằng cách diện boots mũi nhọn xa xỉ. 

 

Võ Hoàng Yến cũng không kém cạnh chị em trong set đồ nổi bật này, cô chọn kiểu tóc cột cao để thêm phần ấn tượng. 

Theo Jay - Ảnh: Tổng Hợp (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Theo eva.vn

Từ khóa : H'Hen Niê, Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu